svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวประเภทสอง กัมพูชา โอบคอนทท.ก่อนปลดทองวิ่งหนี

รวบสาวประเภทสอง สัญชาติกัมพูชา ใช้วิชามาร ทำทีเข้าไปพูดคุยนักท่องเที่ยว ชาวสิงค์โปร์ ฉวยจังหวะเผลอกอดคอปลดสร้อยทองคำ 3 หมื่นบาท วิ่งหลบหนี ก่อนมาถูกตำรวจลุมพินีจับตัวไว้ได้ แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ ประชาสัมพันธ์ เจ้าทุกข์เข้ามาดูตัวที่โรงพัก

8 มีนาคม 2566 ตำรวจไล่จับสาวประเภทสอง สัญชาติ กัมพูชา ลักทรัพย์นักท่องเที่ยวสิงค์โปร์ โดยพ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืน ที่ผ่านมานั้น นายโก้ ควนยัง แอนดี้ อายุ 52 ปี  ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ พร้อมด้วย นายยุทธนา อินทชัย ซึ่งเป็นเพื่อนชาวไทย กำลังเดินอยู่ใต้บีทีเอส อโศก ซอยสุขุมวิท 17 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เพื่อจะกลับที่พัก

ระหว่างนั้นปรากฎว่า นายคินคอน อายุ 36 ปี  ลักษณะสาวประเภทสอง แต่งกายคล้ายหญิง สัญชาติกัมพูชา ได้ทำทีเข้ามาพูดคุยกับนายโก้ ก่อนที่จะปลดสร้อยคอทองคำ มูลค่าราคาประมาณ 30,000 บาท ของผู้เสียหายไป และวิ่งหลบหนีไป

รวบสาวประเภทสอง กัมพูชา โอบคอนทท.ก่อนปลดทองวิ่งหนี

พ.ต.อ.นิมิตร  เปิดเผยอีกว่า  หลังเกิดเหตุ นายโก้และนายยุทธนาได้วิ่งไล่ตามไป จนกระทั่งนายยุทธนาตามจับตัวไว้ได้ จากการค้นตัวนายคินคอนพบทองคำของกลางอยู่ในมือด้านซ้าย จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.ลุมพินีให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายอื่นๆ และ ไม่มีหนังสือเดินทางมาแสดงให้เจ้าหน้าที่ จึงถูกแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"ขอฝากประชาสัมพันธ์ด้วยว่า หากประชาชนท่านใดเคยตกเป็นเหยื่อถูก ผู้ต้องหาก่อเหตุในลักษณะนี้สามารถมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.ลุมพินี้"  พ.ต.อ.นิมิตร กล่าว


รวบสาวประเภทสอง กัมพูชา โอบคอนทท.ก่อนปลดทองวิ่งหนี

รวบสาวประเภทสอง กัมพูชา โอบคอนทท.ก่อนปลดทองวิ่งหนี