svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"นฤมล" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังด้วยความจงรักภักดี

"นฤมล" รมว.เกษตรฯ โพสต์หลังเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร.10 พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังด้วยความจงรักภักดีและซื่อสัตย์สุจริต

8 กันยายน 2567 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กภายหลังการเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่ ว่า ข้าพระพุทธเจ้า รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ข้าพระพุทธเจ้าได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นับเป็นเกียรติยศและเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ชีวิต 

ข้าพระพุทธเจ้าตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่า การดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ถือเป็นหน้าที่สำคัญและเป็นความรับผิดชอบอย่างสูงยิ่ง

ข้าพระพุทธเจ้าน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว จะขอเทิดทูนไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม เพื่อเป็นสรรพสิริมงคลแก่ข้าพระพุทธเจ้าและวงศ์ตระกูล อีกทั้งจักมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังด้วยความจงรักภักดี ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศชาติ และประชาชน สนองพระราชปณิธานตามพระปฐมบรมราชโองการและตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยทุกประการ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

\"นฤมล\" สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลังด้วยความจงรักภักดี

อ้างอิง : เฟซบุ๊ก ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ Prof.Dr.Narumon Pinyosinwat