svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอภาคย์" ส่งโพสต์สุดอาลัย "น้องดอม" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

"หมอภาคย์ โลหารชุน" สุ่งโพสต์สุดเศร้า ร่วมอาลัยในการจากไปของ "น้องดอม" 1 ในทีม 13 หมูป่าอะคาเดมี่ หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน ที่ประเทศอังกฤษ

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

สืบเนื่องจากวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิซิโก้ ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า บีบหัวใจคนรักทีมหมูป่า 

"ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้ ซึ่งเป็น 1 ใน 13 หมูป่า ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน" 

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน  

ส่วนในรายละเอียดและสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น มูลนิธิซิโก้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
 
นายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ ดอม ซึ่งเป็น 1 ใน 13 หมูป่าที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ที่ ได้ทุนมูลนิธิซิโก้ไปเรียนต่อที่อังกฤษ ล่าสุดมีรายงานว่า ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัด ซึ่งจะมีการแถลงความคืบหน้าในช่วงบ่าย อีกครั้ง

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>

รร.ฟุตบอลที่อังกฤษออกหนังสือชี้แจง กรณีการจากไปของ "น้องดอม"

"หมอภาคย์" ส่งโพสต์สุดอาลัย "น้องดอม" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

เจ้าอาวาสวัดดอยเวา เสียใจ "น้องดอม" เสียชีวิต พร้อมจัดพิธีทางศาสนา

ทำเอาหลายคนใจหายจากข่าว "น้องดอม" 1 ในทีม 13 หมูป่าอะคาเดมี่ เสียชีวิตกะทันหัน โดยก่อนหน้านี้ น้อมดอมได้ทุนมูลนิธิซิโก้ไปเรียนฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงกลางปี 2565 ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่า ครูพบน้องดอมหมดสติอยู่ในห้องพักคนเดียว จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน โค้ชเอก โพสต์สุดเศร้าถึง น้องดอม ไร้ปาฏิหาริย์ ทำไมถึงผิดคำสัญญา 

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน โดยทางด้าน โค้ชเอก ได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า

รอมาทั้งวันก็หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น แต่ ก็ไร้ซึ่งปาฏิหาริย์ใดๆ ข่าวที่ออกมาปกติจะเป็นแต่ข่าวปลอม แล้วทำไมครั้งนี้ไม่ใช่ข่าวปลอมเหมือนเคยละ ไหนว่าอีกสองปีให้ไปเชียร์ดอมตอนเล่นบอลให้ทีมชาติใง แล้วทำไมถึงผิดคำสัญญาละครับ แล้วไหนโปรแกรมที่จะกลับมาเตะกับน้องๆในทีมและปั่นจักรยานด้วยกันอีก ตั้งแต่เล็กจนโตก็บอกแต่อยากจะติดทีมชาติ แล้วทำไมถึงไม่ทำตามคำพูดละครับน้อง หลับให้สบายนะครับน้องชาย ชาติหน้ามีจริงเราคงได้พบกันใหม่นะครับน้องชาย ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ  น้องจะอยู่ในใจพี่ตลอดไป

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน \"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน \"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน \"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน \"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

ส่วนทางด้าน "หมอภาคย์ โลหารชุน" ซึ่งเป็น 1 ในทีมฮีโร่ถ้ำหลวง หลังทราบข่าวก็ได้โพสต์อาลัย ระบุว่า

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

"ขอให้น้องดอมไปสู่สุคติภูมิ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องดอมครับ"

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

สำหรับเหตุการณ์สุดเศร้าครั้งนี้ ทำเอาชาวโซเชียลร่วมอาลัย ต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของน้องดอม 1 ใน 13 หมูป่า

ทางด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า

"Rest in peace ดอมเป็นลูกศิษย์ครู ที่น่ารัก สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ มีน้ำใจ มีความฝันที่อยากเป็นนักบอลอาชีพ อยากติดทีมชาติ มีเทคนิคที่ดี พร้อมเรียนรู้ เป็นกองหน้าที่เร็ว ครูก็อยากเห็นอนาคตที่ดอม ได้วาดฝันไว้นะ แต่……หลับให้สบายนะดอม"

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน
 

'ซิโก้' รับปากแม่'น้องดอม'ประสานอังกฤษนำร่างกลับไทยทำพิธีทางศาสนา

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผู้ก่อตั้ง มูลนิธิซิโก้  ได้ให้ความมั่นใจไปยังครอบครัวของ"น้องดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ   ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับทุนจากมูลนิธิซิโก้  ไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษทั้งด้านการเรียนภาษาและฝึกฟุตบอล โดย"น้องดอม" ได้ไปพำนักอยู่ที่ประเทศอังกฤษ  ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และเสียชีวิตโดยทราบข่าวโดยเมื่อวานนี้ (พุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ) ทั้งนี้ ในการตอบคำถามของ "โค้ชซิโก้" กับสื่อมวลชนผ่านระบบซูม "โค้ชซิโก้" ซึ่งอยู่ที่ประเทศเวียดนาม ทำภารกิจในการคุมทีมฟุตบอลในประเทศเวียดนาม  ได้ยืนยันกับครอบครัวของ"น้องดอม" โดยมีมารดา ซึ่งอยู่ในระบบออนไลน์ของการสนทนาร่วมด้วย โดย "โค้ชซิโก้" ยืนยันที่จะเป็นธุระในการประสานงาน เพื่อนำร่างของ"น้องดอม" กลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่ภูมิลำเนา

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน  

ในการพบปะกับสื่อมวลชน ของ"โค้ชซิโก้" ผ่านระบบสนทนา"ซูม" จากประเทศเวียดนาม  โดยมีมารดา ของ"น้องดอม"  ซึ่งอาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงราย ร่วมอยู่ในระบบสนทนาด้วย  ทางมารดาของ"น้องดอม"   ได้แจ้งกับ"โค้ชซิโก้" ว่า หากเป็นไปได้อยากให้ทางประเทศอังกฤษ  ได้ส่งร่างของบุตรชายวัย 17 ปี  กลับมาที่ประเทศไทย  ทราบดีว่าการดำเนินการในเรื่องดังกล่าว  จะกลายเป็นภาระทางด้านค่าใช้จ่าย แต่ก็อยากให้นำร่างบุตรชายกลับมาที่ประเทศไทย  แต่หากสุดวิสัยจริง  หากจะต้องนำกลับเป็นเถ้ากระดูก (อัฐิ) ก็เข้าใจ และยอมรับได้

 

คุณแม่ของ "น้องดอม" ยังขอร้องผ่านไปยัง  "โค้ชซิโก้"  อยากให้พระที่วัดไทยในอังกฤษช่วยประกอบพิธีเกี่ยวกับดวงวิญญาณ เพราะไม่มั่นใจว่าดวงวิญญาณ หลังออกจากร่างจะไปที่ไหน อยู่ที่โรงพยาบาล  หรือว่าที่หอพักนักศึกษาของสถาบัน ที่"น้องดอม" ศึกษาอยู่

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

โดยก่อนหน้านั้น "คุณแม่น้องดอม" ได้แจ้งความประสงค์ผ่านไปยัง  สถานเอกอัครราชทูตที่อังกฤษ ยินดีที่จะรับเถ้ากระดูก หรือ อัฐิ หลังเสร็จพิธีศพที่อังกฤษ  เนื่องจากครอบครัวมีฐานะที่ลำบากไม่สามารถที่จะจัดการเรื่องของการเคลื่อนย้ายศพมาประเทศไทย 

กระทั่งในการสนทนาผ่านระบบ"ซูม"  ทางโค้ชซิโก้  ได้ให้ความมั่นใจไปยังทางครอบครัว  โดยระบุว่า แม้ว่าตนเองจะอยู่ที่ประเทศเวียดนาม  แต่ก็จะจัดการประสานเรื่องต่างๆ ให้กับครอบครัวของ "น้องดอม"  โดยเฉพาะการนำร่างผู้เสียชีวิต กลับมาที่ประเทศไทย เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งในบางช่วง ที่"โค้ชซิโก้" สนทนา กับมารดาของ"น้องดอม"  ทาง "โค้ชซิโก้ ก็มีอาการกลั้นน้ำตาไม่อยู่  และเปรียบ"น้องดอม" เป็นเหมือนลูกชายของตน "โค้ชซิโก้"  ซึ่งอยู่ที่ประเทศเวียดนาม  ระบุในการตอบคำถามกับสื่อมวลชน ผ่านทางระบบ"ซูม"ว่า ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "น้องดอม" ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลในอังกฤษ โดยทราบเรื่องนี้วันอังคาร และเช้าวันพุธ ทราบว่า "น้องดอม" ได้เสียชีวิต

"ข้อมูลในขณะนี้ ผมมีไม่มากนักทราบรายละเอียดเพียงว่า น้องดอม พักอยู่หอพักของสถานศึกษา เป็นหอพักเดี่ยว ครูที่ดูแลไปพบร่างของน้องดอมในวันอาทิตย์  ซึ่งเป็นวันหยุด  โดยพบว่าสลบอยู่ในห้อง และนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษา ระหว่างการรักษาทราบเพียงว่าหัวใจเต้นช้าลง  กระทั่งเสียชีวิต   เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเร็วมาก ทั้งการจากไป  และการมาศึกษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ  เพราะทุกอย่างที่วางแผนเอาไว้ น้องดอมจะศึกษาในระดับชั้นมัธยม 3 ปี และหากทักษะความรู้ทางด้านต่าง ๆ  เข้าเกณฑ์ ก็อาจจะได้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย"

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

"น้องดอม เป็นนักเรียนทุุนคนแรกของมูลนิธิซิโก้ ที่ส่งมาศึกษาต่อที่อังกฤษ  ส่วนรายละเอียดการเสียชีวิต  ยังคงต้องรอขั้นตอนการออกใบมรณบัตร จากทาง โรงพยาบาลประเทศอังกฤษ  จึงจะทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง  แต่ถ้าเป็นในเรื่องของสุขภาพนั้น  ให้ความมั่นใจได้ว่า น้องดอม มีพละร่างกายที่แข็งแรง เพราะเป็นนักฟุตบอล ที่เล่นในตำแหน่งกองหน้า  ในเชิงฟุตบอลแล้ว ตำแหน่งนี้คือการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา"โค้ชซิโก้ ระบุ


ดวงเพชร พรหมเทพ
วัย 17 ปี   สมาชิกของ"ทีมหมูป่า" ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเหตุการณ์ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  พร้อมกับเพื่อนและโค้ชรวม 13  คน  โดย "น้องดอม"ได้รับทุนการศึกษาโควตานักกีฬาฟุตบอลที่โรงเรียนวชิราลัย อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ต่อมาเข้ารับการคัดตัว และติดทีมเยาวชนฟุตบอลเชียงใหม่  กระทั่งได้รับทุนการศึกษาในโครงการ Sport Education ซึ่งมูลนิธิซิโก้  โดย "โค้ชซิโก้"  เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้มอบทุนการศึกษา ไปศึกษาที่ Brooke House College Football Academy เมืองเลสเตอร์เชียร์  ประเทศอังกฤษ  โดยตามหลักสูตร จะศึกษาอยู่ที่นี่ 3 ปี   โดย "น้องดอม" ตั้งเป้าหมายของตัวเองเอาไว้ว่า อยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ  และอยากเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย การได้รับโอกาสให้มาศึกษาต่อที่อังกฤษ  เป็นเพราะ"โค้ชซิโก้" ที่ให้การสนับสนุน  ซึ่ง"น้องดอม"เปรียบโค้ชซิโก้ว่า " ครูซิโก้" 

เปิดโพสต์สุดเศร้าจากครูโก้ของน้องดอม

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ หรือ ครูโก้ของน้องดอม เขียนจดหมายถึง "น้องดอม" ใจความระบุไว้ว่า ครูรักดอมมาก ขอลูกศิษย์ไม่ต้องห่วงอะไร เดินทางปลอดภัย และไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

16 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ความว่า 

จดหมายถึงดอมนะลูก…….เมื่อคืนครูตื่นมาตีสามครึ่ง ซึ่งไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย ทั้ง ๆ เพิ่งคุมทีมเสร็จ แล้วก็นึกขึ้นมาในใจ ว่าถ้าเจอดอม ที่อังกฤษตอนไปเยี่ยมจะบอกดอม ว่าที่มาอยู่ที่อังกฤษ มาเพื่ออะไร 1.มาเพื่ออนาคตตัวเอง 2.มาเพื่อพ่อแม่ 3.มาเพื่อชาติ และมาเผลอหลับอีกทีเมื่อไหร่ไม่รู้

วันนี้ครูก็ยังนอนไม่หลับนะ แต่ขอบอกดอมผ่านตรงนี้ก็แล้วกันนะลูก ดอมไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์ อยากจะเป็นอะไร ลุยเลยนะลูก ไปดูบอลสนามไหนทำเลยลูก ครูขอให้ดอมเดินทางปลอดภัย ถ้าว่างแวะมาหาครูบ้างนะลูก มาดูครูคุมทีมอยู่ข้างสนามก็ได้นะลูก

แล้วคืนนี้ครูก็คงต้องนอนคิดถึงภาพความทรงจำของเราไปอีกนาน ไม่แน่ใจจะหลับตาลงได้ตอนไหน ครูจะจำทุกเรื่องราวของดอมตลอดไป ครูรักดอมมากนะครับ

จาก...ครูโก้ของดอม เวลา 00.13 15/2/66 สโมสรฮองอันยาลาย เมืองเปรกรู จังหวัดยาลาย ประเทศเวียตนาม

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

"น้องดอม" กัปตันทีมหมูป่าอะคาเดมี่ เคยบอกพ่อว่า ไม่ต้องเป็นห่วง จะตั้งใจเรียน ตั้งใจซ้อม พร้อมขอบคุณโค้ชซิโก้ และผู้ที่เกี่ยวข้อง สัญญาจะเป็นเด็กดี โดย 1 สัปดาห์ก่อนเสียชีวิต เจ้าตัวโพสต์บรรยากาศในห้องเรียน 

 

ส่องโพสต์น้องดอม  1 ใน 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง

วันที่ 25 สิงหาคม 2565

น้องดอม ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพที่ถ่ายร่วมกับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว dom.003 ระบุว่า

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน อีกไม่กี่วันก็จะเดินทางแล้ว ขอเขียนบันทึกเก็บไว้ให้ตัวเองไว้หน่อย ตลอดปีที่ผ่านมา มีคนที่ช่วยผม เป็นหลายคนที่ผมไม่เคยรู้จักด้วย อย่างอาจารย์บอย ผู้ช่วยโค้ชซิโก้ ท่านมาเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาประจำตัวผม คอยโทรบอกผมว่าผมต้องทำอะไรวางตัวยังไงบ้าง และอาจารย์วิฑูรย์ ที่เคยสอนผมให้ดูแลตัวเองยังไงบ้าง ตอนนี้อาจารย์วิฑูรย์และอาจารย์บอยไปเวียดนามแล้ว แต่ก็คงยังดูแลผม ขอบคุณมากครับ พี่แจคและพี่ ๆ มูลนิธิซิโก้ ที่คอยแนะนำผม

และยังมี พี่เพนและพี่เฟรมจาก @sport.education จะบอกผมตลอดว่าต้องทำอะไร เอกสารทำยังไง ทำตอนไหน อย่างวันที่ผมสอบสัมภาษณ์ ผมก็ทำให้พี่เพนโดนดุเพราะผมแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อย น้าเปิ้ลเป็นห่วงภาพลักษณ์ของผมมากเลยดุพี่เพน แต่สุดท้ายมาวันนี้ผมจะได้ไปเตะฟุตบอลที่อังกฤษแล้วจริง ๆ ขอบคุณพี่เพนนะครับ

คนสำคัญ ที่ทำให้ผมนอนไม่หลับถึงวันนี้ คือครูของผม "โค้ชซิโก้" ผมไม่รู้จะขอบคุณยังไง คือผมรู้ว่าครูซิโก้ ต้องออกค่าใช้จ่ายส่วนตัวให้ผมเยอะมาก เพราะทุนฟุตบอลปกติ ต้องเป็นนักฟุตบอลที่มีโปรไฟว์ระดับดี ๆ เคยเล่นอาชีพหรือทีมชาติระดับเยาวชนมาแล้ว และทุนที่ครูซิโก้ให้ผมมานั้นรวมทุก ๆ อย่าง คือพ่อแม่ผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรให้ผมเลย ครูบอกว่าผมไม่ต้องมาใช้ทุนคืนแต่ขอแค่ให้ผมตั้งใจ และบอกให้เป็นคนดีและใช้ความสามารถไปช่วยคนอื่นต่อไป

ผมก็เพิ่งรู้ว่า นักเรียนที่โน่นต้องมีการวางเงินประกันเผื่อนักเรียนทำผิดหรือทำอะไรเสียหาย ซึ่งเป็นส่วนของพ่อแม่ที่ต้องจ่าย พี่เพนบอกผมว่าไม่ต้องนะเพราะครูโอนจ่ายให้เองแล้ว ครูซิโก้ดูแลผมหมดเลย ผมไม่รู้ว่าผมจะเก่งได้แค่ไหน แต่ผมสัญญาครับครูว่าผมจะเป็นคนดี จะตั้งใจเรียนครับ ผมขอบคุณครูมากครับ

วันที่ 1 กันยายน 2565

น้องดอม ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ ระบุข้อความว่า

"อีกไม่กี่วันจะเดินทางแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับพ่อ ผมจะต้องใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ"

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

ตลอดระยะเวลาที่น้องดอม ไปศึกษาต่อที่ Brooke House College Football Academy ได้มีการอัปเดตชีวิต ผ่านทางอินสตาแกรม โดยโพสต์ภาพสวมชุดกีฬา ขณะฝึกซ้อมอยู่ในสนามฟุตบอลของโรงเรียน และภาพช่วงเวลาเรียนในประเทศอังกฤษ

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

โพสต์สุดท้าย..สุดเหงา !!

ก่อนหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ "น้องดอม" ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในห้องเรียน Brooke House College Football Academy ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิตอย่างสงบที่ประเทศอังกฤษ

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน
 

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

รายงานจากเพจ Zico Foundation หรือ มูลนิธิซิโก้ ระบุว่า ทาง "Brooke House College และ Brooke House College Football Academy โรงเรียนที่น้องดอมได้ไปศึกษาอยู่ได้ออกหนังสือซี้แจงถึงผู้ปกครองของนักเรียนในโรงเรียน เนื่องจากเหตุการณ์จากไปของน้องดอมครับ"

ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นทางโรงเรียนพบน้องดอม ในสภาพวิกฤต ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาฉุกเฉิน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตขอเวลาในการตรวจสอบ
\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>

แม่"น้องดอม"นอนไม่หลับ ตื่นใส่บาตรเช้า บอกเจ้าที่ให้เปิดทางลูกกลับบ้าน

"ซิโก้" เขียนจดหมายถึง "น้องดอม" ไม่ต้องห่วงอะไร ไปเตะบอลให้สนุกบนสวรรค์

"ซิโก้" แจงปมเสียชีวิต "น้องดอม" สาเหตุยังไม่ชัด รอเอกสารยืนยัน (มีคลิป)

“บิ๊กน้อย” เศร้า "น้องดอม" เสียชีวิต ชี้อนาคตกำลังไปได้ดี-เป็นความหวังของครอบครัว

\"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน \"หมอภาคย์\" ส่งโพสต์สุดอาลัย \"น้องดอม\" หลังทราบข่าวเสียชีวิตกะทันหัน