svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“แรมโบ้” ซัดเพื่อไทยก็มีปัญหา แซะ “อนุสรณ์” มองพรรคตัวเองก่อนวิจารณ์ “นายก”

12 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเป็นวิวาทะกันอีกครั้ง สำหรับ”นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี” และ “นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย” กรณีวิพากวิจารณ์นายกฯ แก้การเมืองเพื่อความอยู่รอด

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พูดถึงการแก้ไขปัญหาการเมืองของนายกฯก็เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง มากกว่าปัญหาของประเทศชาติและประชาชนว่า

 

หากนายอนุสรณ์หัดมองโลกให้กว้างมากกว่านี้จะเห็นว่านายกฯ และรัฐมนตรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้แก้ไขปัญหาอะไรไปบ้างแล้ว และการแก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แม้จะมีตัวเลขที่สูงขึ้นแต่จำนวนตัวเลขผู้หายป่วยมีจำนวนมากเช่นเดียวกัน

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี

 

รวมถึงตัวเลขผู้ป่วยหนักลดลงด้วย ซึ่งทำให้เห็นแล้วว่านายกฯ มุ่งที่จะแก้ไขปัญหาให้บ้านเมืองมากกว่า การแก้ไขปัญหาทางการเมืองเพื่อความอยู่รอด

ส่วนเรื่องภายในรัฐบาลนั้นนายกฯ บอกไปแล้วว่าทำเพื่อประชาชน และการบริหารบ้านเมือง ซึ่งตนเองมองว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่ส่งผลกระทบต่อการบริหารบ้านเมืองในขณะนี้ ขณะเดียวกันนายกฯยังได้ยืนยันไปแล้วว่ายังไม่ปรับ ครม. แม้จะปลด 2 รัฐมนตรีเพราะยังเหลือรัฐมนตรีทำงานอีกหลายคน

 

“นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย”

"ตนเองมองว่ารองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยน่าจะย้อนมองดูพรรคตัวเองก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์นายกฯว่าแก้ไขปัญหาการเมืองเพื่อความอยู่รอด มากกว่าการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

 

เพราะตนเองก็ทราบมาว่าภายในพรรคเพื่อไทยเองก็เกิดปัญหาความขัดแย้ง อีกทั้งยังคอยแต่จะมุ่งเล่นแต่ประเด็นทางการเมือง คอยแต่จะตีกินทางการเมือง ให้ตัวเองเข้ามามีอำนาจ จนไม่สนใจปัญหาบ้านเมือง ปัญหาของประชาชนเลย

 

คนปากสากกระเบือ อย่างนายอนุสรณ์ ไม่เคยคิดหวังดีต่อบ้านเมือง ดีแต่ยุแยงตะแคงรั่ว บิดเบือนความจริง ให้ท้ายม็อบป่วนเมือง จะไปเชื่อถืออะไรได้ คนประเภทดีแต่อิจฉาตาร้อน ด่ารบ.เอาข่าวเสนอเอาใจนายใหญ่ หวังรางวัลตอบแทนมากกว่า"

 

 

logoline