svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบคนร้ายขโมยข้าวกล่อง-กาแฟ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

11 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองเลย รวบชายวัย 47 ปี ขโมยข้าวกล่องสำเร็จรูปและแกแฟสำเร็จรูปภายในห้างบิ๊กซี หลังจากพนักงานห้างฯ เห็นพิรุธจึงช่วยกันจับตัวไว้ได้รว

11 กันยายน 2564 ว่าที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย จ.เลย พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายรุ่งเรือง บำรุงเมือง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 278/1 หมู่ 1 ต.จอมศรี อ.เชียงคาน จ.เลย พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด ทรัพย์สินย์ที่ขโมยมา เช่น อาหารสำเร็จรูป รองเท้าแตะ กาแฟซองสำเร็จรูป แปรงสีฟัน และเสื้อยืด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองเลย ว่า มีเหตุลักทรัพย์ภายในห้างบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเลย ต.นาอาน อ.เมืองเลย จ.เลย จึงได้ร่วมกันออกตรวจสอบ พบนายสิทธา บุญโนนแต้ และ นายณัฐพงษ์ เสนานุช พนักงานห้างบิ๊กซี ได้ช่วยกันควบคุมตัวนายรุ่งเรือง ผู้ต้องหา พร้อมของกลางดังกล่าว อยู่ภายในบริเวณ ห้างฯ จากการสอบถามนายสิทธาฯ ให้การว่า ตนเองได้สังเกตเห็นนายรุ่งเรืองฯ ได้ทำการลักขโมยสินค้าภายในห้างหลายรายการ จึงช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้

รวบคนร้ายขโมยข้าวกล่อง-กาแฟ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

รวบคนร้ายขโมยข้าวกล่อง-กาแฟ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองได้เข้ามาขโมยสินค้าไปแล้วรอบหนึ่ง โดยได้นำของที่ขโมยมานำไปเก็บไว้ในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 กย 6804 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ภายในบริเวณลานจอดรถของห้างฯ จึงได้ทำการตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบของกลางหลายรายการอยู่ภายในรถคันดังกล่าว รวมทั้งอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันทำการตรวจยึดของกลางและทำการจับกุม นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเมืองเลย เพื่อดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมาย พร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

รวบคนร้ายขโมยข้าวกล่อง-กาแฟ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

logoline