svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หมอปลา มือปราบผี” เผด็จศึก “น้ำฟ้า” เปลี่ยนเลสเบี้ยนมาเป็นเมียรัก

02 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หมอปลา” ควงภรรยาสุดสวย “น้ำฟ้า” ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องชีวิตความรักสุดแปลกแหวกทุกขีดจำกัดพร้อมตอบดราม่ายันที่ผ่านมาไม่เคยหิวแสง

 

ยืนหนึ่งความแปลก พร้อมแหกทุกคดีดัง สำหรับมือปราบผีมือหนึ่งสยามประเทศ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี” ที่เกาะกระแสทุกข่าวฮอต ตามติดทุกวิญญาณดังเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ถึงจะฮอตแค่ไหนก็มิวายโดนตราหน้าว่าเป็น “คนหิวแสง” เจอกระแสดราม่าเพียบ งานนี้ใครเลยจะรู้ว่าชีวิตปกติของ “หมอปลา” ชีวิตรักยังแปลกแหวกตลาด มีภรรยาสุดแนว “น้ำฟ้า-รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์” เคยมีความรักแบบเพศทางเลือกมาก่อน

 

“หมอปลา มือปราบผี” เผด็จศึก “น้ำฟ้า” เปลี่ยนเลสเบี้ยนมาเป็นเมียรัก

 

ตอนนี้คนดราม่าเยอะมากเรียก “หมอปลา” ตัวพ่อหิวแสง?

หมอปลา : “ผมไม่หิวแสง เพราะแสงกินไม่อิ่ม ต้องไปถามนักข่าวด้วย เป็นเพราะว่าเวลามีประเด็นอะไรก็ตามนักข่าวโทรหาผม ผมไม่ได้เป็นคนหิวแสง แล้วบ้างอย่างเวลามีเรื่องอะไร ชาวบ้านเขาโทรหาผมเอง เขาโทรบอกนักข่าวว่าให้หมอปลาลงพื้นที่ เราก็ไปช่วย มันจะหิวแสงได้ไงอ่ะ”

 

แต่เห็นเป็นคนแปลกๆแบบนี้ก็มีภรรยาแล้ว ย้อนเล่าจีบกันยังไง?
 

หมอปลา : ผมขอเล่า ผมสงสัยตลอด สวยแบบนี้ทำไมไม่มีแฟน เช็คไปเช็คมา เขาเคยมีเมียมาก่อน  เขาเคยมีเมียมาก่อน คือเมียผมเนี้ยเขาไม่เคยมีผัวมาก่อน  เป็นเลสเบี้ยน 

 

 

 

“หมอปลา มือปราบผี” เผด็จศึก “น้ำฟ้า” เปลี่ยนเลสเบี้ยนมาเป็นเมียรัก

 

แล้วทำไมจากเป็นเลสเบี้ยน ถึงเปลี่ยนมาชอบหมอปลาได้

น้ำฟ้า :  “ตอนนั้นก็ถามเขาก่อน พี่พูดกับหนูรู้เรื่องมั้ย พี่ไม่ได้บ้าใช่มั้ย พี่พูดภาษาแบบหนูได้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าพี่พูดได้ ไม่ได้บ้า งั้นก็ลองคุยๆกัน”

 

เขาบอกกันว่าคบกันได้3เดือน “หมอปลา” ก็รวบหัวรวบหางเลย?

หมอปลา : “จริงซิ จะปฏิเสธได้ไง (หัวเราะ) คือวันนั้นผมก็นัดเขามาหาผม สองวันแรกนัดก็ไม่มา 3เดือนกว่าจะมาได้ พอมาปั๊บผมบอกให้เขาไปนอนบ้านน้องสาว ถึงเวลาก็ให้เขานอนบ้านน้องสาวจริง ที่นั้นมันมึดสองทุ่มไง ก็เลยรวบวันนั้นเลย

 

แต่ก็อยู่มานานมาได้ถึง7ปี เพราะฝ่ายหญิงเป็นสายเปย์

น้ำฟ้า :  “เปย์จริงค่ะ เปย์ไปเป็นล้าน พยายามจะให้เงินเขาก็ไม่เอาเงิน พยายามจะให้นู้นนี่เขาก็ไม่เอา ก็เลยซื้อเป็นโรแล็กซ์ สร้อยข้อมือให้ แหวนเพชร คือเขาไม่เอาใช่มั้ย ก็วางทิ้งไว้ แล้วเขาก็เรียกกลับไปเอาคืน เราก็บอกให้เขาใส่ให้เราดู เขาเหมือนกุมารทอง ใส่แล้วโยนทิ้งบอกโลหะแบบนี้พี่ไม่ชอบ”

หมอปลา : “ผมเป็นคนที่เกิดมาในครอบครัวยากจน พวกเพชรพวกทองมันเป็นอะไรที่ผมไม่ชอบอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้ใส่แต่เด็ก คิดแค่ว่ามันก็แค่โลหะ และทุกวันก็ไม่ชอบ ใส่ให้เขาแค่1นาทีแล้วก็คืนเขาไป ผมไม่ชอบ”

 

“หมอปลา มือปราบผี” เผด็จศึก “น้ำฟ้า” เปลี่ยนเลสเบี้ยนมาเป็นเมียรัก

 

 

ที่มารายการ Z story

 

logoline