svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจเร่งจับ 2 วัยรุ่นบุกรุมตื้บพนง.ร้านกาแฟคาดปมหึงหวง

31 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-หนุ่มร้านกาแฟเปิดใจถูก 2 วัยรุ่นบุกร้านรุมตื้บ คาดปมหึงหวงหลังพบผู้ก่อเหตุเป็นแฟนพนักงานร้านเดียวกัน ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจบุกเข้ามาทำร้ายร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

จากกรณีที่ วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายบุกร้านกาแฟแห่งหนึ่ง สาขาปั๊มน้ำมัน ปตท.หน้าโรงเรียนมารีวิทย์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนรุมทำร้ายร่างกายพนักงานหนุ่มจนอ่วมกองกับพื้น ฝ่ายพนักงานสาวพยายามเข้าห้าม กลับโดนลากไปตบแบบไม่ยั้ง ก่อนจะเผ่นหนีลอยนวล ด้านตำรวจบ่อวินสอบผู้เสียหาย ยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จู่ ๆ ก็โดนทำร้ายแบบไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ส.ค.2564ที่ผ่านมานั้น

 

วันที่ 31 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบนายทรงชัย ดอนชัย อายุ 22 ปี พนักงานร้านกาแฟ และพนักงานหญิงอีก 2 ราย ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เข้าให้การเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.ธัชกร นารานันทน์ญา รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน โดยใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนที่จะเดินออกจากห้องสอบปากคำ

ตำรวจเร่งจับ 2 วัยรุ่นบุกรุมตื้บพนง.ร้านกาแฟคาดปมหึงหวง

สอบถามนายทรงชัย ดอนชัย อายุ 22 ปี พนักงานร้านกาแฟ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตนเองพึ่งจะย้ายมาจาก จ.เชียงราย มาอยู่กับพี่ชาย และมาทำงานที่ร้านกาแฟแห่งนี้ ได้ประมาณ 4 เดือน โดยที่ไม่มีความรู้จักหรือสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุเลย แต่ตนเองเคยเห็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นแฟนกับพนักงานหญิงรายหนึ่ง ภายในร้านกาแฟเดียวกัน ตนเองเชื่อว่าอาจเป็นการหึงหวง ที่ทำงานด้วยกัน ส่งผลให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทั้งนี้ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline