svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ทอม ครูซ โดนขโมยรถ สูญเงินหลายพันปอนด์

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูเหมือนการถ่ายทำหนัง Mission: Impossible 7 จะสร้างปัญหาให้ "ทอม ครูซ" อย่างไม่หยุดหย่อน ตั้งแต่ต้องพักกองถ่าย เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ล่าสุด กระเป๋าเดินทางที่ข้างในมีเงินสดหลายพันปอนด์ ถูกขโมยไปจากรถ BMW

ทอม ครูซ นักแสดงชื่อดังวัย 59 ปี ที่กำลังถ่าย "Mission: Impossible 7" ถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง เมื่อรู้ว่า มีแก๊งลักทรัพย์ใช้เครื่องสแกนเนอร์ "คัดลอก" สัญญาณการปลดล็อครถยนต์ BMW ที่จอดอยู่นอกโรงแรม "Grand Hotel" ในเมืองเบอร์มิงแฮม และขับออกไปได้ในเวลาไม่กี่นาที 

 

ทอม ครูซ โดนขโมยรถ สูญเงินหลายพันปอนด์

 

ขณะเกิดเหตุ ทอมกำลังเข้าฉากถ่ายทำภายในศูนย์การค้ากับนักแสดงหญิงเฮยเลย์ แอทเวลล์ หลังเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากแมนชั่นหรูในเมืองเคนท์ ส่วนรถยนต์ถูกจอดสแตนด์บายไว้ และขับโดยบอดี้การ์ด แหล่งข่าวระบุว่า ทอมใช้รถคันนี้ในขณะอยู่ที่เบอร์มิงแฮม ดังนั้นกระเป๋าที่มีทรัพย์สินมูลค่าหลายพันปอนด์ กับของใช้อื่นก็อยู่ในรถ เมื่อรถหาย ทั้งหมดก็อันตรธานไปด้วย 

 

ทอม ครูซ โดนขโมยรถ สูญเงินหลายพันปอนด์

 

แม้ตำรวจจะมีอุปกรณ์ติดตาม แต่สายไปแล้ว คาดว่า รถ BMW คันนี้ ไม่ได้อยู่ในที่จอดรถที่ปลอดภัยและมีรั้วกั้น ตามที่ทางโรงแรมแนะนำ มีรายงานด้วยว่า รถสมัยใหม่ได้ถูกออกแบบมาโดยไม่ต้องใช้กุญแจ ซึ่งถ้าคนร้ายดักสัญญาณได้ก็จะสามารถเปิดประตู และควบคุมรถได้เช่นกัน

logoline