svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สวยตะลึง "ผู้กองปูเค็ม" เปิดตัวลูกสาวเป็นนักธุรกิจดีกรีนางงาม

19 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวยตะลึง "ผู้กองปูเค็ม" นักเคลื่อนไหวทางการเมืองชื่อดัง เปิดตัวลูกสาว เป็นนักธุรกิจหญิงดีกรีนางงามพิษณุโลก

"ผู้กองปูเค็ม" หรือ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ชื่อนี้คอการเมืองคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า "ผู้กองปูเค็ม" นั้นมีลูกสาวสวยระดับ "นางงาม"

โดยวันนี้ (19 ส.ค.) "ผู้กองปูเค็ม" ได้โพสต์รูปภาพ "น้องพิม" ลูกสาวของตนเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ทรงกลด ชื่นชูผล" พร้อมเขียนข้อความบนเฟซบุ๊กว่า โลกธุรกิจ เธอคือ แม่ค้าน้ำปลาร้า เธอคือ แม่ค้าปูเค็ม เธอคือ นางแบบ ในหนังสือพิมพ์วันหวยออก
สวยตะลึง "ผู้กองปูเค็ม" เปิดตัวลูกสาวเป็นนักธุรกิจดีกรีนางงาม

"โลกส่วนตัว เธอคือ เทรนเนอร์ส่วนตัวให้พ่อของเธอ เธอควบคุมอาหารให้พ่อของเธอ เธอจะทำตาดุใส่ ยามที่พ่อของเธอพยายามตักข้าวจานที่ 2 เธอมักแย่งขวดน้ำอัดลมจากมือพ่อของเธอ บ่อยครั้ง ด้วยเกรงพ่อจะอ้วน"

"วานนี้เป็นวันเกิดของเธอ ผู้คนมากมายอวยพรวันเกิดแล้ว แต่พ่อยัง..เพราะพ่อรู้สึกว่า รักลูกทุกวันและรู้สึกภูมิใจที่ลูกชี้แจงเหตุผลในหลายกรณี ที่ทำให้พ่ออึ้ง น้อยคนที่จะสอนพ่อได้อย่างนี้ ลูกสาวผู้กองปูเค็ม ต้องอย่างนี้แหละ"

ภูมิใจในตัวลูกนะคร้าบบ
สวยตะลึง "ผู้กองปูเค็ม" เปิดตัวลูกสาวเป็นนักธุรกิจดีกรีนางงาม

สำหรับ "น้องพิม" หรือ นางสาวพิมพ์พิกา ชื่นชูผล เป็นนักธุรกิจและยังพ่วงดีกรีรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในเวทีประกวดนางสาวพิษณุโลก ครั้งที่ ที่จัดโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก เมื่อปี 2563 ซึ่งเวทีดังกล่าวสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลกเป็นผู้ส่งน้องพิมเข้าประกวด

"ผู้กองปูเค็ม" หรือ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล นักเคลื่อนไหวทางการเมือง

logoline