svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผีแดงถล่มยูงทองยับ5-1เปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก

14 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมศึกฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยหรู ด้วยการถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 โดย บรูโน่ แฟร์นานด์ส ตะบันแฮตทริก เช่นเดียวกับ พอล ป็อกบา ที่ทำ 4 แอสซิสต์ในนัดเดียว มากกว่าที่ทำได้ในฤดูกาลที่แล้วรวมทั้งซีซั่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

ครึ่งแรก เป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า และก็ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 30 จาก บรูโน่ แฟร์นานด์ส และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

 

ครึ่งหลัง ลีดส์ มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 48 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ ลุค อายลิ่ง

 

แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที "ปีศาจแดง" ก็ออกนำอีกครั้ง จาก พอล ป็อกบา เปิดบอลยาวให้ เมสัน กรีนวู้ด ยิงเสียบเสาสองอย่างสวยงาม

 

อีก 2 นาทีถัดมา แมนฯยูไนเต็ด มาได้ประตูที่ 3 จาก บรูโน่ แฟร์นานด์ส ซึ่งแม้แนวรับ ลีดส์ จะเคลียร์ออกมาได้ แต่กรรมการก็เป่าให้เป็นประตูเนื่องจากบอลหลุดข้ามเส้นเข้าไปแล้ว

 

ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งเละ นาทีที่ 60 ก็เช็กล้ำหน้าพลาด เปิดโอกาสให้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงเสียบเสาแรก ช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด นำห่าง 4-1 พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

 

นาทีที่ 68 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ 5 ป็อกบา เจ้าเก่า จ่ายเข้ากลางให้ เฟร็ด ยิงเข้าไปอย่างสบาย

 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯยูไนเต็ด ถล่มขาดลอย 5-1

 

ผีแดงถล่มยูงทองยับ5-1เปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก ผีแดงถล่มยูงทองยับ5-1เปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก ผีแดงถล่มยูงทองยับ5-1เปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก

logoline