svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เอ๋ ปารีณา ”แซะ “มดดำ”อย่าร้อนตัว ทวงบุญคุณ “ดิฉันแจ้งเกิดคุณนะ”

24 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เอ๋ ปารีณา ”แซะ “มดดำ”อย่าร้อนตัว ทวงบุญคุณ “ดิฉันแจ้งเกิดคุณนะ” พร้อมแนะการแสดงความคิดเห็นของดารามีสิทธิ แต่ต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาทต้องว่ากันไป

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกรณีที่มีดาราออกมาแสดงความเห็นเรื่องการจัดการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาลเป็นจำนวนมากว่า

"คนแรกอยากฝากถึง คือ “มดดำ คชาภา” ที่อ่านข่าวว่าตนฝากถึงดาราว่าก่อนจะโทษคนอื่นหันมาโทษตัวเองด้วยว่าจัดปาร์ตี้กันหรือการ์ดตกกันไหม ตนไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น ส่วนมดดำจะมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ตนไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมาก อย่าลืมว่าดิฉันแจ้งเกิดคุณนะรู้ตัวไว้ด้วย ไม่ได้โม้ ไม่ต้องร้อนมาก ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด แน่ใจนะ เอาให้แน่ๆ นะ อยากฝากดาราทุกคนเพราะว่าการติดเชื้อแต่ละคนมีไทม์ไลน์ที่ปิดบังบ้างไม่ปิดบังบ้าง แต่ต้องรู้อยู่แก่ใจว่าไปติดเชื้อมาได้อย่างไร อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดี ส่วนการแสดงออกความคิดเห็นของดาราใครอยากแสดงออกก็แสดงออกไป แต่ก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาทต้องว่ากันไป แต่สนธิญาทำไม่ถูกจะไม่ให้ไปแสดงออกความคิดเห็นมันไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออกทางความคิดเห็นของแต่ละคน"

logoline