svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แซะ "โจ จิรายุส" เคยเชียร์เปลี่ยนผู้นำ แต่วันนี้เปรียบไทยเหมือนเรือรั่ว

10 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ฮาร์ท สุทธิพงศ์" จัดหนักใส่นักร้องรุ่นน้อง "โจ จิรายุส" หลังโพสต์เปรียบเทียบสถานการณ์ไทย เหมือนเรือที่มีรอยรั่ว เหน็บสุดเจ็บ เมื่อก่อนใครเคยเชียร์เปลี่ยนผู้นำ ทำหลายคนลอยคอกลางทะเลมานานแล้ว

จากสถานการณ์ไวรัสโควิดที่กำลังระบาดหนัก ได้ส่งผลกระทบไปทุกวงการ ไม่เว้นวงการบันเทิง ก็โดนหางเลขไปด้วย ทำให้ช่วงที่ผ่านมา มีบรรดาศิลปินดารา ออกมา “คอล เอาท์” แสดงความเห็นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง

แซะ "โจ จิรายุส" เคยเชียร์เปลี่ยนผู้นำ แต่วันนี้เปรียบไทยเหมือนเรือรั่ว

แต่ที่เพิ่งเป็นประเด็นร้อนวันนี้ คงเป็นความเห็นของ “โจ” จิรายุส วรรธนะสิน นักร้องชื่อดัง ที่ออกมาแชร์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เราอยู่ในเรือลำหนึ่ง เป็นเรือที่มีรูรั่วหลายแห่ง บางคนตะโกนด่าโวยวาย บางคนกรีดร้องไห้ไม่หยุด บางคนยื่นเท้าลงราน้ำ ปากด่าทอนายท้ายตลอดเวลา บางคนป้องปาก กระซิบเล่าข่าวปลอมสู่กัน บางคนแอบเจาะรูเพิ่ม บางคนก้มหน้าวิดน้ำเงียบๆ บางคนพยายามอุดรูรั่ว บ้างปลอบโยนให้กำลังใจคนอื่น อย่าลืมว่า เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน”

แซะ "โจ จิรายุส" เคยเชียร์เปลี่ยนผู้นำ แต่วันนี้เปรียบไทยเหมือนเรือรั่ว

เมื่อข้อความถูกเผยแพร่ ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือ “ฮาร์ท” สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เรียนน้องโจที่เคารพ เรื่องเรือรั่วนี่ พี่ถือว่าเป็นเรื่องของพวกน้องแล้วกันนะครับ เพราะพวกพี่ ลอยคอในทะเลมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่พวกน้องๆ ช่วยกันเปลี่ยนตัวกัปตันเรือ…อิๆๆ เรากระเซ้าเล่นนะเพื่อน ว่างๆ มาเล่นดนตรีกัน”

logoline