svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบแล้วแก๊งโจ๋รุมทำร้ายมีดฟันเยาวชนลูกครึ่งอ้างหมั่นไส้มานั่งกระท่อมเจ้าถิ่น

30 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รวบแล้วแก๊งโจ๋บ้านโคกเขา ดักทำร้ายและใช้ดาบซามูไรกระหน่ำฟันเยาวชนลูกครึ่งอายุ 16 สาหัส อ้างหมั่นไส้ผู้บาดเจ็บกับเพื่อนที่มานั่งเล่นกระท่อมปลายนาที่กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าถิ่นนั่งมั่วสุมกันประจำ ตร.คุมตัวทำแผน พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

30 เมษายน 2564 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.บุรีรัมย์ ได้มอบหมายให้  พ.ต.อ.นิรันดร์ แก้วอิน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด , พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์ , พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล รองผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์  แถลงผลการจับกุม แก๊งวัยรุ่นที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายและใช้มีดฟัน นายเรจจี้ อายุ 16 ปี เยาวชนลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนรวม 4 คน ตามถนนในหมู่บ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้นายเรจจี้ ถูกมีดฟันที่ต้นแขนข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ลึกจนถึงกระดูก ใบหน้าด้านซ้ายและนิ้วชี้ข้างซ้ายก็ถูกฟันจนเกือบขาดอาการสาหัส   









โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมประกอบด้วย นายอดิศร หรือนุ อายุ 38 ปี นายสินทร หรือนะ อายุ 33 ปี และนายมานิตย์ หรือดุ๊ก อายุ 29 ปี ชาวบ้านโคกเขา ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 2 คันที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุ และดาบซามูไรยาวประมาณ 1 เมตร ที่ใช้ก่อเหตุฟันเยาวชนบาดเจ็บ      









รวบแล้วแก๊งโจ๋รุมทำร้ายมีดฟันเยาวชนลูกครึ่งอ้างหมั่นไส้มานั่งกระท่อมเจ้าถิ่น














จากการสอบสวนทราบว่า เวลาประมาณ 20.00 น. คืนเกิดเหตุ (27 เม.ย.) กลุ่มเยาวชนผู้เสียหาย  ได้พากันขับขี่รถจักยานยนต์จำนวน 3 คัน รวม 4 คน ไปเที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่น พอไปถึงหมู่บ้านโคกเขา  ต.เสม็ด ก็พบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเดินอยู่บริเวณถนนทางเขาหมู่บ้านก็ขับผ่านไป ระหว่างขับผ่านนายเรจจี้  ได้ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นใช้กำปั้นทุบไปที่แผ่นหลัง 1 ครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นนายเรจจี้ และเพื่อนก็พากันขับรถไปท้ายหมู่บ้าน และได้เข้าหลบฝนที่กระท่อมบริเวณที่เกิดเหตุ  







รวบแล้วแก๊งโจ๋รุมทำร้ายมีดฟันเยาวชนลูกครึ่งอ้างหมั่นไส้มานั่งกระท่อมเจ้าถิ่น












ต่อมาเวลาเวลา 20.50 น. ได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุตามเข้าไปจอดรถ 2 คัน ปิดทางออกของกลุ่มเยาวชนผู้เสียหาย เพื่อดักทำร้าย ซึ่งเพื่อน 3 คนสามารถขับรถหลบหนีได้ทัน แต่นายเรจจี้ ขับหนีไม่ทันจึงถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดดาบซามูไรยาว 1 เมตร ฟันเข้าที่แขนเป็นแผลฉกรรจ์ลึกถึงกระดูก จนทำให้รถเสียหลักล้ม ผู้ก่อเหตุก็ยังตามไปกระทืบและกระหน่ำฟันซ้ำอีกหลายครั้งจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้บังคับให้นายเรจจี้ ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของตัวเองแล้วถีบดันไปส่งไว้บริเวณลานดินหลังบริษัทสมบูรณ์สุข ก่อนจะพากันหลบหนีไป จากนั้นก็มีพลเมืองดีผ่านมาเห็นและพาไปส่งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน และถูกนำส่ง รพ.  








รวบแล้วแก๊งโจ๋รุมทำร้ายมีดฟันเยาวชนลูกครึ่งอ้างหมั่นไส้มานั่งกระท่อมเจ้าถิ่น














หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่สอบสวนผู้เกี่ยวข้อง และแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมได้ทั้ง 3 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายนายเรจจี้ เยาวชนลูกครึ่งจริง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่นายเรจจี้ และเพื่อนๆ  ไปนั่งเล่นที่กระท่อมปลายนาใกล้จุดเกิดเหตุ ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเจ้าถิ่นจะไปนั่งมั่วสุมดื่มเหล้าและเสพยาเสพติดกัน จึงได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและใช้มีดฟัน ยืนยันว่าแค่สั่งสอนไม่ได้กะเอาให้ถึงตาย












หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นทั้ง 3 ถูกแจ้งข้อหา "ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส" ทั้งนี้นายนะ และนายดุ๊ก ยังถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายเพิ่มอีก 1 ข้อหาด้วย 







รวบแล้วแก๊งโจ๋รุมทำร้ายมีดฟันเยาวชนลูกครึ่งอ้างหมั่นไส้มานั่งกระท่อมเจ้าถิ่น









logoline