svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดช็อก!! "พี่ฉอด" ยื่นหนังสือลาออกกรรมการแกรมมี่

05 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดช็อก!! "พี่ฉอด" ยื่นหนังสือลาออกกรรมการแกรมมี่ เหตุมีการปรับโครงสร้างธุรกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่เต็มที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564พจเฟซบุ๊ก ส่องสื่อ รายงานว่าทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ยื่นหนังสื่อต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเรื่องการลาออกของกรรมการบริษัท โดยมีข้อความระบุไว้ดังนี้...
บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และนางสายทิพย์ได้แล้ว บริษัทฯจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป

สุดช็อก!! "พี่ฉอด" ยื่นหนังสือลาออกกรรมการแกรมมี่


ซึ่งก่อนหน้าจะประกาศการลาออกของนางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ"พี่ฉอด" พบว่ารายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" ได้ย้ายไปออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 16.00 น.

โดย "พี่ฉอด" ได้เปิดเผยว่า เป็นการย้ายเพื่อความเหมาะสม เนื่องจากช่องจีเอ็มเอ็ม 25 มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ เนื่องจากกลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งนำโดย บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เข้าบริหารก็มีการปรับในหลาย ๆ เรื่อง และจะเน้นให้ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เทรนดี้ นิว เจเนอเรชั่น ไลฟ์สไตล์ และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งผู้ชมเป็นคนละกลุ่มกับแฟนรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์

logoline