svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ซับซีโร่ฯ"ทำผลงานแชมป์ "บางกอกไอซ์สเก็ต 2020"

14 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันไอซ์สเก็ต ในรายการ "ซับซีโร่ บางกอกไอซ์สเก็ต 2020" 11-13 ธ.ค. โดยมี " ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ" เมกา บางนา เป็นเจ้าภาพ แชมป์คะแนนรวมตกเป็นของ "ซับซีโร่ เมกา บางนา" จากทั้งหมด 5 ริ้งค์ ที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วม

"ซับซีโร่ฯ"ทำผลงานแชมป์ "บางกอกไอซ์สเก็ต 2020"

( แฟ้มภาพ)








การแข่งขันไอซ์สเก็ต รายการ "ซับซีโร่ บางกอกไอซ์สเก็ต 2020" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกาบางนา สมุทรปราการจัดโดย ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ และ สถาบันสเก็ตแห่งเอเซีย สำหรับผลการแข่งขันคะแนนรวม ซึ่งรวมผลจาก 3 วัน ผลปรากฎว่าว่า ทีมเจ้าภาพ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ทำคะแนนรวมคว้าแชมป์ไปครอง โดยรองแชมป์ คือเดอะริงค์ อารีน่า อันดับสามเชียงใหม่ ไอซ์ อารีน่า อันดับสี่อิมพีเรียล เวิล์ด ไอซ์ สเก็ต และอันดับห้า ไอซ์ นาคา อารีน่า






"ซับซีโร่ฯ"ทำผลงานแชมป์ "บางกอกไอซ์สเก็ต 2020"











"ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020"มีเป้าหมายเพื่อให้นักกีฬาเยาวชน ได้มีเวทีในการพัฒนาศักยภาพ ขณะที่ไม่สามารถออกไปทำการแข่งขันในต่างประเทศได้ ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เปิดให้นักกีฬาได้มีโอกาสแสดงความสามารถ การแข่งขันครั้งนี้มี นักกีฬาจาก ซับซีโร่ เมกา บางนา, ไอซ์ นาคา อารีน่า สเปลรังสิต ,เดอะริ้งค์ อารีน่า เซ็นทรัลเวิล์ด, เชียงใหม่ ไอซ์ อารีน่า และ อิมพีเรียลเวิร์ล ไอซ์สเก็ตสำโรง รวม 5 ริ้งค์ ร่วมแข่งขัน โดยมีจำนวนอีเว้นท์การแข่งขันทั้งหมด 550 อีเว้นท์การแข่งขัน โดยริ้งค์ที่มีคะแนนรวมสูงสุด ได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ







"ซับซีโร่ฯ"ทำผลงานแชมป์ "บางกอกไอซ์สเก็ต 2020"





logoline