svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่น้องนิ่มไม่เชื่อลูกสาวทำร้ายตัวเอง ตลอด 4 ปี ไม่เคยเห็นหน้าลูกเขย

ญาติภรรยารองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เผย ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ไม่เชื่อน้องนิ่ม หรือนางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ เสียชีวิตในบ้านพักย่านบางกะปิยิงตัวตาย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรม เร่งดำเนินการสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา ขณะที่ญาติทยอยมาแสดงความเสียใจ หลังเคลื่อนศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากกรณีน้องนิ่ม หรือนางสาวพิมชฎาพรภูแย้มไสย์ เสียชีวิตในบ้านพักย่านบางกะปิ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ติดต่อญาติให้ไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำมาบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาตามประเพณี หลังพนักงานสอบสวนส่งศพมาชันสูตรสาเหตุการตายและแพทย์นิติเวชระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากบาดแผลกระสุนปืนทำลายสมอง ซึ่งเป็นปืนขนาด.45 ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2563ที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 บ้านดงเค็งต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องนิ่ม ผู้เสียชีวิต ญาติได้เดินทางไปรับศพกลับมาถึงและตั้งบำเพ็ญกุศลเมื่อคืนที่ผ่านมาซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติพี่น้องที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องนิ่มและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะจากไปอย่างกะทันหัน ซึ่งทุกคนยังลงความเห็นว่า น้องนิ่มไม่ได้ยิงตัวตายแน่นอน



แม่น้องนิ่มไม่เชื่อลูกสาวทำร้ายตัวเอง ตลอด 4 ปี ไม่เคยเห็นหน้าลูกเขย

นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ56ปี มารดาน้องนิ่มผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ถึงขณะนี้ตนและญาติๆยังไม่เชื่อว่าลูกสาวยิงตัวตาย และยังรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า เกิดจากการทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่เจตนาจบปัญหาชีวิตด้วยการยิงตัวตายแน่นอน เพราะเท่าที่ทราบจากลูกสาว ที่ติดต่อทางโทรศัพท์เป็นประจำนั้น จะโทรมาปรับทุกข์ว่า มีปัญหาทะเลาะกับสามีบ่อยมาก บางครั้งถูกสามีลงมือตบตี แต่ก็อยู่กันมาได้เหมือนเป็นเรื่องปกติในครอบครัว ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังทะเลาะกันลูกสาวหนีมาพักผ่อนใจที่บ้าน ขณะที่สามีที่เป็นตำรวจก็จะโทรมาง้อ ให้กกลับไปกรุงเทพฯ


นางทองใส กล่าวอีกว่า สำหรับลูกสาวและสามีที่เป็นตำรวจนั้น ยังไม่ได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกัน แต่อยู่กินกันมาได้ประมาณ4ปี มีพยานรัก ซึ่งลูกสาวที่กำลังน่ารักน่าชังวัย2ขวบ1คน ตลอดระยะเวลาที่ลูกสาวอยู่กินกับตำรวจคนนี้ ตนไม่เคยพบหน้ากับลูกเขย เพราะลูกเขยสามีน้องนิ่มเองก็ไม่เคยมาเยี่ยมบ้านตนเลย ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่ง ตนเคยสอบถามทางโทรศัพท์ เรื่องการหมั้นหมายสู่ขอและแต่งงานตามประเพณี แต่ก็ไม่เคยได้รับคำตอบจากสามีของน้องนิ่มลูกสาว ตนเห็นว่าลูกสาวรักสามี จึงปล่อยเลยตามเลย และเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ก็ขอให้ตัดสินใจเอง แต่ก็รอโอกาสให้เขามาสู่ขอและตบแต่งตามประเพณีอยู่


แม่น้องนิ่มไม่เชื่อลูกสาวทำร้ายตัวเอง ตลอด 4 ปี ไม่เคยเห็นหน้าลูกเขย



แม่น้องนิ่มไม่เชื่อลูกสาวทำร้ายตัวเอง ตลอด 4 ปี ไม่เคยเห็นหน้าลูกเขย

นางทองใส กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทราบจากลูกสาวว่า มีปากเสียงกันบ่อยมาก เนื่องจากสามีเป็นคนเจ้าชู้ คบซ้อน ล่าสุดทราบว่าแอบไปจดทะเบียนและมีบุตรชายกับผู้หญิงอื่น แต่น้องนิ่มลูกสาวตนก็ปลงและไม่ไปก้าวก่าย ไม่ได้เรียกร้อง เท่าที่เคยคุยกันทางโทรศัพท์ ลูกสาวก็ไม่ได้มีความเครียดหรือเป็นโรคซึมเศร้าในครอบครัวเลย ก็ทำหน้าที่เลี้ยงลูก ขายของเล็กๆน้อย เช่น สบู่ทางออนไลน์ เพื่อเป็นรายได้ แบ่งเบาภาระให้สามี ที่เป็นปัญหาก็คือทะเลาะกันบ้าง แต่ที่ผ่านมาสามีก็รับผิดชอบค่าใช้จ่าย และแม่สามีก็ซื้อบ้านส่วนตัวให้อาศัย โดยบ้านหลังนั้น เป็นชื่อร่วมระหว่างแม่สามีและชื่อหลานสาววัย2ขวบ


กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นอาจจะมีการแสดงความคิดเห็นว่า ลูกสาวยิงตัวตาย แต่ตนไม่เชื่อแน่นอน เพราะก่อนหน้าที่น้องนิ่มลูกสาวจะเสียชีวิต ทุกครั้งที่มีข่าวเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ลูกสาวมักพูดเสมอว่า การกระทำดังกล่าว เป็นการทำสิ้นคิดและไม่มีทางทำแบบนั้น ขณะนี้ยอมรับว่าตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวมาก เพราะลูกสาวถนัดมือขวา แต่พบปืนถืออยู่ที่มือซ้าย และกระสุนเข้าที่ศีรษะซ้าย ดังนั้นจึงอยากเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับลูกสาว โดยทำหน้าที่สอบสวนสอบสวนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างตรงไปตรงมา ในส่วนของการฌาปนกิจศพ ตนและญาติยังไม่ได้กำหนดวัน เพราะทุกคนยังอยู่ในอาการช็อก และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



แม่น้องนิ่มไม่เชื่อลูกสาวทำร้ายตัวเอง ตลอด 4 ปี ไม่เคยเห็นหน้าลูกเขย