svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันเสาร์ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 มีเกณฑ์รายได้จะเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ

07 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 8/9 ช่วงนี้งานที่ต้องรับผิดชอบจะเยอะขึ้น การลงทุนใหม่ๆต้องทำสัญญาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นจะมีเรื่องยุ่งยากให้แก้อีกเยอะ คนทำงานในองค์กรใหญ่ๆจะพบคู่แข่งทางการงาน มีความสับสนวุ่นวายในหน่วยงานที่ทำ การค้าจะได้รับผลกำไรดี รายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วย เดินทางร่วมกับคู่ครองคนรักจะขัดคอขัดใจกันไประหว่างทาง แม้จะยังรักกันดีก็เถอะ คนโสดไม่มีแฟนน่ะดีแล้ว

สีมงคล สีม่วง
เลขมงคล 3  6  9
เลขเด่น  9
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน คนที่วางแผนคิดจะลาออกจากงานเดิมหลังได้งานใหม่แล้วอาจต้องแห้ว เพราะรอเท่าไหร่ก็ยังไม่มีใครเรียกสัมภาษณ์
การเงิน  ค้าขายทำธุรกิจอะไรในตอนนี้ ระวังเรื่องการเงินให้ดี ไม่ควรปล่อยเครดิตเยอะหรือนานเกินไป เพราะจะติดตามทวงถามยาก
ความรัก คนโสดความรักจะเข้าตา มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด เพราะเพศตรงข้ามที่เล็งๆเอาไว้เกิดคิดใจตรงกับคุณ
สุขภาพ/โชคลาภ ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ  โชคลาภมาจากผู้ใหญ่เมตตา
คำแนะนำ ดูแลปรับสภาพห้องนอนห้องทำงานให้สะอาดตา ลาภผลจะเข้ามาง่ายขึ้น

คนเกิดวันจันทร์
การงาน คิดหวังอะไรเรื่องงานในช่วงนี้ควรต้องเร่งทำให้สำเร็จ  เพราะอาจถูกคนอื่นแซงตัดหน้าไปก่อน  คนค้าขายอาหารจะปรับกลยุทธ์ให้อยู่ได้ ด้วยช่องทางขายที่หลายกหลายเพิ่มขึ้น
การเงิน  รายได้จะเข้ามามากขึ้นแต่จะมีรายจ่ายในเรื่องเฉพาะหน้าเยอะพอกัน  เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ทีละน้อย  การเงินจะมีปัญหาเรื่องเอกสารผิดพลาดประเภทจ่ายไปแล้วแต่ถูกเรียกเก็บซ้ำว่ายังไม่จ่าย
ความรัก จะรู้สึกน้อยอกน้อยใจคนรักเพราะเรื่องที่สำคัญของคุณแต่คนรักเมินเฉยเพราะเห็นว่าไม่ใช่สาระ คนโสดจะทำกิจกรรมที่เกิดประโยชน์กับส่วนรวมมากขึ้น
สุขภาพ/โชคลาภ ไม่ค่อยสบายตัว เหนื่อยล้า โชคลาภยังไม่มี
คำแนะนำ ปลูกต้นไม้สัก 2- 3 ต้น ร่วมกับคู่หรือคนรักสถานที่สาธารณกุศล ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน งานค้าขาย โดยเฉพาะสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม จะต้องนำกลยุทธ์ทางการตลาดมาบริหาร ถึงจะมีโอกาสโดดเด่น บรรยากาศที่ทำงานจะอึมครึมเพราะเจ้านายจะมีเรื่องเครียดจนเราเครียดไปด้วย
การเงิน  อย่าเพิ่งรับตัดสินใจลงทุนใช้เงินก้อนใหญ่อะไรในตอนนี้ เพราะอาจเจอเรื่องพลิ๊คล็อคหักหลังของหุ้นส่วนจนคุณหมดแรงที่จะทำอะไรต่อ
ความรัก รักกับใครในตอนนี้ก็ชื่นบานสุด ๆ แต่อย่าเผลอทำงานหรือเสียเวลากับอย่างอื่น  เพราะคนรักอาจน้อยใจได้ง่ายๆ
สุขภาพ/โชคลาภ ร่างกายค่อนข้างอ่อนเพลีย พักผ่อนไม่พอ  โชคลาภยังไม่ต้องหวังคำแนะนำ ใส่บาตรด้วยผลไม้สีเขียว  จะมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจเล็กๆน้อยๆ สร้างผลกำไร

คนเกิดวันพุธ
การงาน จะได้ศึกษาเรียนรู้งานหรือกิจกรรมอดิเรกใหม่ ๆจากโลกโซเชียล  จะพบช่องทางดีๆในการงานและการดำเนินชีวิต มีงานต้องเดินทางระวังสุขภาพโรคภัยและปัญหาเรื่องรถเสียระหว่างทาง
การเงิน  รายได้เข้ามาน่าพอใจ  มือถือ โน้ตบุ๊คต่าง ๆ จะถูกนำมาใช้มากขึ้น เพื่อทำรายได้ให้งอกเงย  ค้าขายส่วนตัวจะเริ่มเห็นผลตอบรับ
ความรัก ระวังคนรักจะตามหึงหวงเพราะคุณสนิทสนมกับเพศตรงข้ามคนอื่น    ใครมีคนรักที่อยู่ห่างไกลระวังเรื่องเข้าใจผิดด้านชู้สาว   ความรักอย่าทิฐิใช้อารมณ์มากเกินไป
สุขภาพ/โชคลาภ เครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ โชคลาภยังต้องรอ
คำแนะนำ นำดอกไม้ต้นไม้ฟอกอากาศ  ตั้งบริเวณโต๊ะทำงานจะเสริมดวงให้ มีงานมีเงินเข้ามาไม่ขาด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ใครที่ทำงานด้านเสื้อผ้าตัดเย็บหรือออกแบบแบบพื้นเมือง  ธุรกิจจะมีลูกค้าขยายเพิ่มขึ้น งานช่างฝีมือจะได้ผู้ช่วยคนใหม่ที่คุณประทับใจในไอเดียสร้างสรรค์
การเงิน  จะได้รับช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่แต่ก็ยังไม่ค่อยพอใช้  แต่จะมีรายได้เล็กๆน้อยเพิ่มเข้ามาจากงานประจำ หากใช้ความสร้างสรรค์แนวๆเข้าช่วยจะสามารถทำเงินได้มากขึ้น
ความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกเซ็งๆกับเรื่องรัก เพราะคนรักที่มีอยู่ก็ไม่ค่อยได้อย่างที่ใจต้องการ  คนที่รู้สึกพออกพอใจก็เล่นตัวจนเกินไป ไม่อยากหวังอะไรแล้ว
สุขภาพ/โชคลาภ นอนตรงเวลา พักผ่อนให้มากขึ้น โชคลาภรอไปอีกสักพัก
คำแนะนำ  ปรับธาตุหรือปรับความสมดุลให้ตัวเองด้วยการใช้เสื้อผ้าหลายเฉด เช่น ฟ้า-ชมพู ,ขาว-ดำ  หรือขาว-แดง ดวงชะตาจะมั่นคง 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน งานที่ใช้ฝีไม้ลายมือทำเอง หรืองานแฮนด์เมดไอเดียเริ่ดจะมีออเดอร์เยอะ  งานที่ต้องทำกลับเกิดปัญหาเพราะความผิดพลาดของลูกน้องบริวารจนส่งผลถึงคุณ
การเงิน  รายได้จะทะลุเป้าการขายที่ตั้งเอาไว้ จะได้รับเงินค่าคอมมิชชั่นดีๆจนต้องฉลองกับเพื่อนๆ    คนทำงานแวดวงการเงินจะได้ตัดสินให้ลูกน้องบางคนออกไปเพราะทุจริตคิดไม่ซื่อ
ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วอาจโชคดีได้รับข่าวดีๆ เรื่องสมาชิกใหม่ที่รอมานาน  คนโสดจะมีคนที่ถูกใจเข้ามาทำความรู้จักและอยากคบหาด้วย
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี ลาภผลยังไม่ดีอย่างที่หวัง
คำแนะนำ เปลี่ยนกระเป๋าใส่เงินหรือใช้กระเป๋าถือใบใหม่ ออกแนวสีสันสดใส  จะเสริมดวงที่หยุดชะงักให้เคลื่อนไหวดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะได้ลงทุนร่วมคุณทำธุรกิจใหม่ๆกับเพื่อนสนิท แต่ไม่ควรให้ญาติพี่น้องหรือคนอื่นๆเข้ามายุ่งในเรื่องบริหารเพราะจะมีปัญหาจนคุณเองก็แก้ไขได้ยาก  การเรียนติดขัดต้องขยันให้มาก 
การเงิน  รายได้จะเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ สามารถแบ่งบางส่วนมาเก็บรอมหอมริบได้ค่ะ เงินเก็บสะสมจะถูกนำออกมาใช้ในเรื่องเสริมบุคลิกภาพหรือศัลยกรรม
ความรัก ไปร่วมงานเลี้ยงคนรักจะแนะนำตัวให้คุณรู้จักเจ้านายและเพื่อนที่ทำงานอย่างเป็นทางการจนคุณคิดไปไกลถึงอนาคตร่วมกัน  ความรักของคนโสดจะมีอุปสรรคเพราะคำพูดของคนอื่น
สุขภาพ/โชคลาภ คิดมาก จิตใจไม่ปกติ เครียด โชคลาภยังต้องรอ
คำแนะนำ บริจาคสิ่งของกับผู้ป่วยยากไร้  จะแก้เคล็ดเสียให้ดวงชะตาดีขึ้น
# # # # #
ด้วยความปรารถนาดี 
อ.จุฑามาศ ณ สงขลา
081-6686965, 083-1884427
ID Line @auraying

logoline