svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่เคลียร์คดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัว

05 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - พล.ต.อ..สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.บินด่วนลงพื้นที่ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานีคลี่คลายคดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัวปริศนา รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 6 คน

5 พฤษภาคม 2564 จากกรณีที่นายโกศล เรืองดุก อายุ 45ปี นักธุรกิจค้าหอยคนดังอำเภอไชยา จ.สุราษฎร์ธานีหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมาหลังจากมีเพื่อนมารับจากที่บ้านไปดื่มเหล้าที่บ้านหลังหนึ่งในเขต ต.ตะกรบ และหายตัวไปจนกระทั่งภรรยาไปตามหาพบรอยคราบเลือดและแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยออกตามหาและไลน์สดตามหา

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่เคลียร์คดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัว

              ในเฟซบุ๊กและล่าสุดวันนี้ (5 พ.ค.64)ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายบ้านผู้ต้องสงสัย 4 จุดพบรอยคราบเลือดและเสื้อผ้านำไปตรวจDNAขณะเดียวกันวันนี้ทางพล.ต.อ..สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่คลี่คลายด้วยตัวเองโดยเข้าประชุมรับฟังความคืบหน้าของการติดตามคดีนานกว่า 2ชั่วโมง 

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่เคลียร์คดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัว

จากนั้นออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าขณะนี้จากพยานหลักฐานพอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้วแต่เปิดเผยรายละเอียดมากไม่ได้อาจจะทำให้เสียรูปคดีได้ เนื่องจากยังไม่พบตัวผู้สูญหาย และไม่สามารถยืนยันได้ว่านายโกศล ผู้สูญหาย ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ จะเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุดโดยได้จัดส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังอยู่ในทุกพื้นที่ตามเบาะแสที่ได้รับแจ้งทั้งจากกองปราบปราม/สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค8/สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มั่นใจว่าจะสามารถคลี่คลายคดีนี้ได้อย่างแน่นอน

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่เคลียร์คดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัว

                              ขณะเดียวกันนายโสภณ เรืองดุก อายุ60ปีพี่ชายต่างมารดากับ ด.ช.สรบรรณ เรืองดุก อายุ 10 ขวบลูกชายคนเล็กของผู้สูญหายได้ยื่่นหนังสือให้กับ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเร่งรัด คลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วนและให้เร่งหาร่างผู้สูญหายหากเสียชีวิตก็ได้นำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่เคลียร์คดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัว

หลังจากนั้นทางรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่เกิดเหตุบ้านที่ผู้สูญหายมานั่งกินเหล้าและพบรอยคราบเลือด กำชับให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 หาหลักฐานเพิ่มเติมอย่างละเอียด ในบริเวณรอบตัวบ้านและจุดเกิดเหตุที่โต๊ะนั่งกินเหล้า  ในถังขยะ บนฝ้าเพดานและทุกจุดที่สงสัยไปตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อเตรียมมัดตัวผู้ก่อเหตุ และคาดว่าผู้ต้องสงสัยมีไม่ต่ำกว่า 6 คน                              

รองผบ.ตร.ลงพื้นที่เคลียร์คดีนักธุรกิจค้าหอยหายตัว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่รองผู้บัญชาการลงพื้นที่เกิดเหตุนั้น ได้มีญาติๆและคนงานประมาณ 20 คนได้มาดูที่เกิดเหตุและดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย โดยคนงานกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่านายโกศล นายจ้างเป็นคนดีมากเป็นคนไม่ค่อยพูดตั้งใจทำงานและให้เกียรติกับทุกคน การหายตัวไปของนายโกศลครั้งนี้คนงานมีความเสียใจอย่างมากคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.

logoline