svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม"ป้อง"ศักดิ์สยาม"ยันไม่ส่งผลกระทบรัฐบาล ไม่ให้ราคาข้อมูลโซเชียล

08 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" อ้าแขนป้อง "ศักดิ์สยาม" ไม่กระทบความเชื่อมั่นรัฐบาล เพราะ ชี้แจงชัดเจนแล้ว เชื่อสนิท ติดโควิดจากหน้าห้อง ไม่ให้ราคาข้อมูลโซเชียล ด้านผู้ว่าฯกทม. เตรียมโรงพยาบาลสนาม 2 แห่ง ราชพิพัฒน์และบางขุนเทียน รองรับสถานการณ์

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุถึง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 รอบใหม่ ที่นายศักดิ์สยามชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ติดเชื้อ แต่ไม่เปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมดต่อสังคม ว่า เรื่องนี้จะไม่กระทบต่อความเชื่อมั่นของรัฐบาล เพราะนายศักดิ์สยาม ชี้แจงชัดเจนแล้วว่าติดเชื้อจากหน้าห้อง จึงไม่มีไทม์ไลน์อะไรที่จะปกปิด และไม่ได้เดินทางไปไหนนอกจากไปประชุม ส่วนที่สังคมต้องการให้นายศักดิ์สยาม เปิดเผยไทม์ไลน์ รวมไปถึงการตรวจสอบการเดินทางผ่านแอพพลิเคชั่นไทยชนะทั้งหมดนั้น ถ้าไปประชุมก็เปิดเผยแล้วว่าไปประชุมที่ไหน อย่างไร ซึ่งตนดูแล้วนายศักดิ์สยามก็มีความจริงใจ นอกจากนี้พลเอกประวิตร ยังย้ำว่า นายศักดิ์สยามไม่ได้ติดเชื้อจากใคร แต่ย้ำว่าเป็นการติดจากคณะทำงานหน้าห้อง

เมื่อถามย้ำว่าในสังคมออนไลน์มีการเปิดเผยว่า นายศักดิ์สยามนั้นติดเชื้อจากสถานบันเทิง พลเอกประวิตร ระบุว่า "โอ้โห มันเป็นโซเชียล คุณจะเชื่อได้ไหมล่ะ โซเชียลใครเป็นคนเขียน"

เช่นเดียวกับที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาระบุว่า สถานบันเทิงคริสตัลคลับ เป็นสถานที่คุยงาน เปรียบได้กับเป็นไทยคู่ฟ้าคลับ พลเอกประวิตร ระบุว่า ตนไม่รู้ คนเชื่อนายศักดิ์สยาม ที่พูดแบบนั้น

ทั้งนี้พลเอกประวิตรยังกล่าวถึงความคืบหน้าการตั้งโรงพยาบาลสนามในพื้นที่กรุงเทพมหานครว่า นายกรัฐมนตรีได้สั่งการเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกระทรวงกลาโหม กำลังพิจารณาสถานที่ ทุกอย่างได้เตรียมการไว้หมดแล้ว ขออย่าห่วง

ด้านพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า ทางกรุงเทพฯได้มีการเตรียมโรงพยาบาลสนามไว้ 2 แห่ง เพื่อรองรับสถานการณ์ คือ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ พุทธมณฑลสาย 3 และโรงพยาบาลบางขุนเทียน

logoline