svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2564 คนเกิดอังคาร จะมีรายได้พิเศษจากงานฟรีแลนซ์

05 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 6/6 วันนี้งานจะเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย รับออเดอร์มากขึ้น รายได้สะพัดดี ส่วนหนี้ที่มีคนค้างเอาไว้ยังเก็บไม่ได้ จะได้ร่วมงานหรือเจอะเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาในวงงานเดียวกัน ระวังคำวิพากษ์วิจารณ์จริงใจแต่แรง ทำให้รู้สึกท้อ

สีมงคล สีชมพู / เลขมงคล  3  6  9 / เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์


การงาน : วันนี้คนใกล้ชิดญาติสนิทจะทำตัวเป็นเจ้าของกิจการเสียเองเพราะสั่งโน่นสั่งนี่ลูกน้องนอกเหนือคำสั่งของคุณ   คนทำงานประจำจะผิดใจกับเพื่อนต่างแผนก


การเงิน : ช่วงนี้อย่าไว้ในใครให้จัดการเรื่องเอกสารการเงินหรือเบิกเงินให้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย  ใช้บัตรเดบิต เครดิตต่างๆระวังจะเกิดเหตุผิดพลาดหรือถูกคนยักยอกเงินไป


ความรัก : แอบรักใครอยู่ระวังจะมีคนนำเรื่องของคุณไปเม้าธ์เสียๆหายๆเกินจริง คู่รักที่ทะเลาะกันตลอดคนใกล้ชิดจะช่วยประสานใจให้กลับมาแฮปปี้เหมือนเดิม


สุขภาพ/โชคลาภ : กระเพาะปัสสาวะขัด ฉี่ไม่สุด  โชคลาภมาจากคนในบ้าน


คำแนะนำ : ใส่เสื้อผ้าให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าไว้ก่อนจะเสริมในเรื่องบุคลิกและเสน่ห์


คนเกิดวันจันทร์


การงาน : เจ้านายจะเอ่ยปากชมไม่หยุดว่าคุณเป็นคนมีไหวพริบดี แต่มีวุฒิภาวะในการแก้ปัญหาน่าชื่นชม  ใครที่รองานอยู่ ควรเรียนคอร์สอาชีพสั้นๆไปพลางๆมีโอกาสได้ใช้แน่ 


การเงิน :  รายได้จะเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ มีลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้น   การเงินจะมีสัญญาณที่ดีขึ้น ค้าขายอะไรลูกค้าจะอุดหนุนดีอยู่ตลอด


ความรัก : ความรักจะอยู่ในช่วงอินเลิฟทำอะไรก็ไม่เคยเบื่อ มีแต่ความสุขจนแน่นอก!จะได้ลงทุนตัดเสื้อผ้าชุดราตรีใหม่ๆเพราะเพื่อนสนิทจะมีงานมงคล  ให้คุณต้องเป็นเพื่อนบ่าวสาว


สุขภาพ/โชคลาภ : ปวดไหล่ ปวดสะบัก  โชคลาภยังต้องรอสักพัก


คำแนะนำ : ไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่หรือช่วยเหลือให้มีชีวิตรอดจะเป็นกุศลช่วยในเรื่องงาน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน : ระวังปัญหาของยานพาหนะทำให้คุณพลาดนัดหมายกับลูกค้ารายสำคัญไป งานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะได้ศึกษาถึงเทคนิคเพิ่มเติมในการเพิ่มผลกำไร 

การเงิน : จะมีรายได้พิเศษจากงานฟรีแลนซ์ หากขยันรายได้อาจเยอะกว่าเงินเดือนเสียอีก  ระวังของมีค่าประเภทโทรศัพท์ สมาร์ทโฟน ไอแพด ไอโฟน ทั้งหลายสูญหายไร้ร่องรอย 

ความรัก : จะได้เป็นตัวกลางประสานความรักให้กับเพื่อนฝูง จนพวกเขามีงานมงคลเกิดขึ้น  อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาถกเถียงกับคนรัก เพระอาจบานปลายถึงขั้นบอกเลิก 

สุขภาพ/โชคลาภ :  อ่อนเพลีย ความดันขึ้น  จับฉลากรางวัลจะมีโชคดี     

คำแนะนำ : ใส่ชุดทำงานสีชมพูทำให้มีแรงกระตุ้นให้ทำงานที่ยากสำเร็จอย่างง่ายดาย 

คนเกิดวันพุธ

การงาน : งานใช้ฝีมือหรืองานประเภทแฮนด์เมดลูกค้าจะมีออเดอร์เยอะขึ้น จนคุณต้องประกาศจ้างคนเพิ่ม  คนทำงานประจำจะเจอเรื่องการเมืองแบ่งพรรคแบ่งพวกในที่ทำงาน

การเงิน : รายได้จะเข้ามาหลายทาง โดยเฉพาะคนที่รับงานอีเว้นท์ต่างๆ เงินจะสะพัดดี จะมีรายจ่ายในการช้อปปิ้งด้วยเงินจำนวนสูง โดยเฉพาะค่าเสื้อผ้าและกระเป๋า

ความรัก : จิตใจห่อเหี่ยวไม่ค่อยมีความสุข เพราะคนรักขี้หึงขี้หวง จนคุณไม่อยากออกไปไหนหรือเดินไปไหนๆด้วยกัน เพราะอายคนอื่นเขา 

สุขภาพ/โชคลาภ : ผดผื่นคัน บริเวณจุดสำคัญ โชคลาภมาจากคำอธิษฐานที่มุ่งมั่นตั้งใจ    

คำแนะนำ : ทำบุญเสริมบารมีให้กับตนเองจะทำให้มองเห็นช่องทางดีๆทางการงานและเงิน 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ระวังจะมีปัญหาขลุกขลักเมื่อต้องนำเสนอแผนงานในสถานที่ข้างนอกหน่วยงาน  จึงควรต้องเตรียมอุปกรณ์และทดสอบให้พร้อม

การเงิน : รายได้จะเข้ามาดี แม้จะทีละเล็กละน้อยค่อยๆเก็บ แต่พอดูสมุดบัญชีก็อึ้งเพราะเงินที่มีอยู่เยอะกว่าที่คิดไว้

ความรัก : จะทะเลาะกันเพราะอีกฝ่ายเอาแต่ใจตัวเองจนเกินไป หากคุณไม่ยอมบ้างจะเป็นการดัดนิสัยให้ดีขึ้น  ใครที่คนรักอยู่ไกลคนละที่อาจต้องหมั่นไปหาหรือแสดงตัวบ่อยๆเพราะอาจถูกแย่งชิงไปได้ 

สุขภาพ/โชคลาภ : ระวังของมีคม มีด เข็มหรือหนาม เกี่ยวให้เจ็บตัว โชคลาภรอไปก่อน

คำแนะนำ : ใส่หินสะเก็ดดาวติดตัวจะป้องกันคนคิดหักหลัง หรือคิดร้ายจ้องทำลาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้จะได้เดินทางออกนอกสถานที่มากขึ้น  ใช้คำพูดวาจาที่รอบรู้จะทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู ส่งเสริม งานค้าขายออเดอร์จะเยอะ งานจะรวนและสับสน

การเงิน : การเงินจะคล่องตัวได้เปิดบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ไว้เพิ่มเพื่อเป็นหลักประกันในอนาคต  จะได้เงินจากโชคลาภที่ผู้ใหญ่เอ็นดูเกื้อหนุนมาทำทุนสักก้อน  

ความรัก : จะได้ดื่มด่ำธรรมชาติบรรยากาศฮันนีมูนกันบ่อยๆ  คนรักจะเข้าอกเข้าใจดีและสนับสนุนในทุกเรื่อง  แต่ระวังคำพูดที่ไม่ตั้งใจแต่เขากลับได้ยินจะทำให้น้อยใจกันได้ 

สุขภาพ/โชคลาภ : สุขภาพดีพอสมควร โชคลาภมีเป็นของขวัญของฝาก        

คำแนะนำ : นั่งสมาธิถือศีลสม่ำเสมอจะทำให้คนเมตตาช่วยเหลือเรื่องการเงิน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน : ใครที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจขนาดเล็กเพียงลำพัง  หากต้องหาหุ้นส่วนแค่คุณไปพรีเซ็นต์ใครๆก็มีคนอยากร่วมหุ้นด้วย แค่ตัดสินใจให้ดีเท่านั้นแหละ

การเงิน : จะได้ทยอยใช้หนี้คืนบ้างบางส่วน  ตรวจตรารถยนต์ของท่านให้ดี อาจถูกปรับเรื่องเอกสาร ใบอนุญาติให้คุณต้องขึ้นโรงพักหรือเจรจากับตำรวจ 

ความรัก : อย่าเพียงแต่เฝ้ามองแอบรักอยู่เดียวดาย ควรหาโอกาสสารภาพ จะมีเปอร์เซ็นต์สมหวังสูง  ใครที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ จะมีคนคุ้นเคยเข้ามาดามใจให้

สุขภาพ/โชคลาภ : ปวดศีรษะ ไมเกรน  โชคลาภมาจากเพื่อนต่างเพศ

คำแนะนำ : ขยันชักชวนให้คนรอบตัวร่วมทำบุญจะเสริมให้มีชีวิตการงานที่มั่นคง


# # # # #


ด้วยความปรารถนาดี


อ.จุฑามาศ ณ สงขลา


081-6686965, 083-1884427


ID Line @auraying

logoline