svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด

05 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดดราม่าไล่ตั้งแต่ต้นสำหรับสองสาวอดีตเพื่อนรัก "เบล บุษญา " และดาราสาว "ดิว อริสรา" ที่จู่ๆออกมาแฉฉะกันเดือดผ่านทางโลกโซเชียล ฟาด ใส่กันไม่ยั้งไม่ ตอนนี้ดูท่าแล้วคงจะยังไม่จบง่ายๆ ก็ต้องมาติดตามกันว่าฝ่ายใดจะออกมาชี้แจงกับสื่อมวนชนในประเด็นนี้ที่เกิดขึ้น


เปิดศึกเกาเหลาระหว่าง "เบล บุษญา" ลูกสาว บรรยิน ที่ออกมาโพสต์ฟาดดาราสาว "ดิว อริสรา" บนไอจีสตอรี่ ว่าด่าถึงพ่อ เหยียดเพศสภาพ!! รวมทั้งแฉเรื่องที่ สาว ดิว เก็บเงินเพื่อนค่าเครื่องบินเจ็ท ทางด้านดิวก็ฟาดกลับพร้อมงัดแชท ว่ามีเพื่อนยินดีจ่าย ทั้งนี้ทางด้าน "เซบาสเตียน ลี" แฟนหนุ่มของสาวดิว ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมชี้แจงประเด็นต่างๆแทนหวานใจอีกด้วย จากนั้นต่อมา ระหว่าง "เบล บุษญา" ก็เปิดห้องใน Clubhouse โดยใช้ชื่อห้องว่า "มีอะไรจะเล่า" ซึ่งมีคนให้ความสนใจเข้าฟังกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว เรียกว่างานนี้ ฟาดกันไมยั้ง!!


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด


เรียกว่าตอนนี้แฉ ฟาด ใส่กันไม่ยั้งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นสำหรับ "เบล บุษญา ตั้งภากรณ์" ลูกสาว "บรรยิน ตั้งภากรณ์" พ.ต.ท.บรรยิน อดีต รมช.พาณิชย์ และนักแสดงสาว "ดิว อริสรา" โดยเริ่มจากที่ "เบล บุษญา" ลูกสาว บรรยิน ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพข้อความแชทของสาวหล่อแฟนของ เบล ถึงสาว ดิว โดยมีประเด็นคร่าวๆ คือ มีการกล่าวว่า ดิวได้ ว่าพ่อของ เบล รวมถึง เหยียดเพศสภาพ


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด

ซึ่ง เบล ได้เขียนข้อความไว้ในภาพว่าระบุว่า "ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสั่งการใดๆ แต่เธอมาด่าถึงพ่อเรา บ้านเรา เหยียดเพศสภาพคนอื่นเค้า ด่าเค้าทอม ทั้งที่ตัวเองก็นะ หึๆ เค้าก็ไม่ชอบอะ คนอื่นเป็นพยานได้หมดว่าเธอมาหาเรื่องเราก่อน และเราพยายามห้ามทุกอย่างแล้ว แต่เอาไม่อยู่จริงๆ ค่ะ"


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด


จากนั้นต่อมาดูเหมือนว่าจะร้อนระอุหยุดไม่อยู่ เพราะ "เบล บุษญา" จัดเต็มโพสต์ไอจีสตอรี่แชร์ข้อความที่มีคนส่งมาแฉสาวดิวต่อกับเรื่องเก็บเงินเพื่อนค่าเครื่องบินเจ็ท พร้อมแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ว่า "ที่เห็นพาเพื่อนนั่งเครื่องบินเจ็ทไปทะเลกัน นั่นคือ ดิวมาเรียกเก็บเงินเพื่อนทีหลังนะ เพื่อนงงกันหมด นึกว่าชวนไปแล้วจะออกให้ ที่ไหนได้ ชวนไปแล้วมาเก็บเงินทุกคนทีหลัง"

ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด




ซึ่งทาง ด้าน "ดิว อริสรา" ฟาด เบล บุษญา  กลับด้วยข้อความจากเพื่อนรุ่นน้องที่ร่วมทริปทะเลดังกล่าว ซึ่งออกมาเผยว่า ยินดีจ่ายเงินค่าเครื่องบิน  ดูเหมือนว่าจะไม่จบเพราะทางด้าน  "เซบาสเตียน ลี" แฟนหนุ่มของสาวดิว ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมชี้แจงประเด็นต่างๆแทนหวานใจ


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด


โดย  "เซบาสเตียน ลี"  เป็นภาษาอังกฤษ โดยมีใจความว่า ไม่อยากจะลดตัวลงมาเรื่องนี้หรอกนะ แต่ก็ไม่เป็นไร   ที่บอกว่าแฟนผมไม่ชอบ LGBT มันเป็นเรื่องไร้สาระ ส่วนเรื่องที่ ที่บอกว่าดิวคบแต่ผู้ชายที่รวย ขอบคุณสำหรับคำชม  และประเด็นที่บอกว่ดิวเก็บเงินค่าเครื่องบินนั้นก็มีคนจ่ายเงินจริงเพราะ ไม่ใช่พวกเอาเปรียบคนอื่น พร้อมทิ้งท้ายว่า มีอะไรผิดปกติรึเปล่า? 


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด


ต่อมาเมื่อค่ำวานนี้ 04-04-64 ทางด้าน เบล บุษญา ได้โพสต์ข้อความลงไอจีอีกครั้งโดยบอกว่า "จะชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้หมด #คนจริง ใครปลอม ก็เตรียมแถให้ถูกน้าา" พร้อมทั้งโพสต์รัวๆ ลงสตอรี่ไอจี เรียกว่าฟาดไม่ยั้งเป็นฉากๆ   พร้อมเปิดห้องใน  แอปพลิเคชั่นดังอย่าง Clubhouse โดยใช้ชื่อห้องว่า "มีอะไรจะเล่า" ซึ่งมีคนให้ความสนใจเข้าฟังกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว 


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด


ดราม่าไม่จบ "ดิว - เบล" แฉฉะกันเดือด


ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้คงจะไม่จบกันง่ายๆเพราะต่างฝ่ายต่างฟาดกันไม่หยุด ก็ต้องคอยติดตามว่าจะมีใครออกมาชี้แจงในประเด็นที่เกิดขึ้นหรือไม่??

logoline