svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เพื่อน"น้องกี้" เผยแชทสุดท้ายก่อนถูกสามีหึงโหดบุกยิงดับ

เพื่อน "น้องกี้" เผยแชทสุดท้ายวันวาเลนไทน์ "สักดอกก็ไม่มี สักทีก็ไม่โดน" ก่อนถูกสามีบุกยิงดับคาบ้านอย่างโหดเหี้ยมอ้างระแวงเมียนอกใจ พี่สะใภ้เผยทั้งน้ำตาไม่ให้อภัยอยากให้ชีวิตแลกชีวิต เพราะฆ่าน้องตายอย่างโหดเหี้ยม ซ้ำยังใส่ร้ายหาว่าคนตายแอบคบชายอื่น ตร.เตรียมคุมตัวส่งฝากขังพรุ่งนี้

16 กุมภาพันธ์ 2564 ความคืบหน้ากรณีที่นายสุริชัย  อังกูรเจริญพร  หรือนิว  อายุ 33 ปี  เสี่ยเจ้าของร้านรับทำเบาะชาว จ.ระยอง  ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม.  บุกกระหน่ำยิง น.ส.จันทร์จิรา  พินิจรัมย์  อายุ 23 ปี ภรรยาของตัวเอง  เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 111 ม.7  ต.กันทรารมย์   อ.กระสัง  จ.บุรีรัมย์   อย่างโหดเหี้ยมกระสุนเจาะเข้าบริเวณชายโครง และตามลำตัวรวม 4 นัด จนเสียชีวิตคาที่เมื่อคืนที่ผ่านมา  (15 ก.พ.64)   ล่าสุดญาติได้รับศพน้องกี้  ออกจากโรงพยาบาลบุรีรัมย์เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านที่เกิดเหตุ  ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต  ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว  ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัว  และจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์พร้อมประณามการก่อเหตุของสามีโหด  ที่บุกยิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมต่อหน้าแม่ยาย และลูกติดภรรยาวัยเพียง 4 ขวบ  เบื้องต้นญาติยังไม่กำหนดวันฌาปนกิจรอหารือกันอีกครั้ง

เพื่อน\"น้องกี้\" เผยแชทสุดท้ายก่อนถูกสามีหึงโหดบุกยิงดับ



ขณะที่ น.ส.สุดารัตน์   หรือปาน   อายุ 23 ปี  เพื่อนสนิทของน้องกี้ ผู้ตาย  เล่าว่า  ช่วงกลางวันก่อนที่ กี้จะถูกสามียิงเสียชีวิตได้ไปนั่งเล่นที่บ้านตั้งแต่เช้า   เพราะปกติกี้จะพาลูกสาวไปเล่นกับลูกของตนเองบ่อย  แต่กี้ ก็ไม่เคยเล่าถึงปัญหาในครอบครัวให้ฟังแค่สังเกตว่ากี้  ดูหวาดระแวงเห็นรถวิ่งผ่านถนนก็บอกว่าคล้ายกับรถสามีตัวเอง   ทั้งยังเคยบอกกับตนเองว่าหากเป็นอะไรไปไม่มีใครอื่นนอกจากนายสุริชัย  สามีคนเดียวเท่านั้น   แต่ตนก็ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไรเพราะไม่อยากให้เพื่อนรู้สึกไม่สบายใจ  ก็แค่ปลอบเพื่อนว่าอย่าคิดมากไม่มีอะไรหรอก   กระทั่งประมาณบ่าย 3 โมงกี้ก็ไปรับลูกสาวที่โรงเรียนแล้วกลับบ้าน   กระทั่งประมาณ 2 ทุ่มก็ได้ยินข่าวว่ากี้ถูกยิงเสียชีวิตก็ตกใจมาก  ไม่คาดคิดว่าสิ่งที่เพื่อนพูดไว้จะเกิดขึ้นจริง                

น้องปาน   ยังบอกด้วยว่าปกติ กี้เป็นคนไม่ค่อยพูดหรือระบายอะไรให้ใครฟังแม้แต่โซเชียลก็จะไม่ค่อยโพสต์อะไร แต่เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์  ก็เห็นกี้โพสต์ข้อความว่า  "สักดอกก็ไม่มี สักทีก็ไม่โดน" ซึ่งก็เป็นปกติเพราะส่วนใหญ่กี้จะโพสต์ข้อความขำๆ เล่นๆ เท่านั้น   ไม่ได้เป็นลางสังหรณ์อะไร   แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากให้ตำรวจลงโทษผู้ก่อเหตุถึงที่สุดหากเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตไปเลย   ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตเหมือนกัน

เพื่อน\"น้องกี้\" เผยแชทสุดท้ายก่อนถูกสามีหึงโหดบุกยิงดับ



ด้าน น.ส.วรรณา   คุณสวัสดิ์   พี่สะใภ้น้องกี้  ก็เล่าทั้งน้ำตาว่า   ก่อนที่จะเกิดเหตุก็เคยได้ยินแม่พูดให้ฟังว่าทั้งคู่โทรมาบอกว่ามีปัญหาทะเลาะกันบ่อย  ไม่รู้จะอยู่ด้วยกันได้อีกนานแค่ไหน   แต่ตนก็ไม่ได้ถามอะไรน้องเพราะไม่อยากให้น้องคิดมาก   แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดแบบนี้ขึ้นครอบครัวรับไม่ได้  เพราะคนเป็นสามีกันหากมีปัญหาก็ควรจะพูดคุยหรือแค่ทะเลาะกันก็น่าจะพอแล้ว  ไม่น่าจะก่อเหตุรุนแรงถึงขั้นบุกมายิงถึงบ้านต่อหน้าแม่และลูกสาวของน้องแบบนี้  รับไม่ได้ทำกันขนาดนี้ไม่ต้องมาขอขมาเพราะไม่มีวันให้อภัย   ก็อยากให้ตายตกตามกันไปอยากให้เขาสูญเสียเหมือนกับที่ครอบครัวต้องสูญเสียน้องเหมือนกัน   เพราะหากปล่อยให้ประกันตัวออกมาก็คงจะมาก่อเหตุแบบเดิมซ้ำอีก   

เพื่อน\"น้องกี้\" เผยแชทสุดท้ายก่อนถูกสามีหึงโหดบุกยิงดับ


เพื่อน\"น้องกี้\" เผยแชทสุดท้ายก่อนถูกสามีหึงโหดบุกยิงดับ