svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

24 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ (Courteney Cox) นักแสดงจากซีรีส์สุดฮิต "Friends" แฉ แบรด พิทท์ ทำร้ายจิตใจเจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston) หนักมาก ก่อนทิ้งไปหาแองเจลีนา โจลี

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ เพื่อนสนิทและนักแสดงร่วมซีรีส์ซิตคอมเรื่อง "Friends" ของเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่ฉายช่วงระหว่างปี1994-2004 ออกมาแฉว่า แบรด พิทท์ ส่งสัญญาณที่เป็นการทำร้ายจิตใจเจนนิเฟอร์ ก่อนยอมรับตรงๆ ในช่วงเดือนท้ายๆ ของชีวิตคู่
ตอนที่ทั้งคู่ประกาศแยกทางกันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2005 ต่างก็ปฏิเสธข่าวที่ว่าแบรดเป็นฝ่ายปันใจให้โจลี โดยบอกว่า "สำหรับผู้ที่ติดตามเรื่องนี้ เราอยากจะอธิบายว่าการแยกทางของเราไม่ได้เป็นผลมาจากการคาดเดาใด ๆ ที่รายงานโดยสื่อแท็บลอยด์" ซึ่งหมายถึงข่าวลือเรื่องที่แบรดมีความสัมพันธ์ที่ "ไม่ปกติ" กับโจลีมากขึ้นเรื่อยๆ......ตอนที่ทั้งคู่ถ่ายหนังเรื่อง Mr and Mrs Smith ด้วยกัน

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน


ก่อนหน้านี้ นิตยสาร PEOPLE ได้รายงานโดยอ้างเพื่อนๆ ของทั้งคู่ว่า เหตุผลที่แท้จริงของการแยกกันอยู่ หลังจากใช้ความพยายามปรับโน่นปรับนี่มานานนับปี ก็คือ ตารางงานที่ยุ่งของทั้งคู่ ทำให้แทบจะเป็นไม่ได้ที่จะรักษาความใกล้ชิดเอาไว้....ทั้งยังมีแรงกดดันอย่างต่อเนื่อง ในการเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบเมื่อในความเป็นจริง พวกเขาเป็นเพียงสามีภรรยาธรรมดาที่มีทะเลาะกันบ้างเหมือนลิ้นกับฟัน แต่ที่หนักไปกว่านั้น คือการที่พวกเขาค่อยๆ สูญเสียการมองเห็นตัวเองในฐานะปัจเจกบุคคล และแม้จะมีวิถีชีวิตที่ดีและมีทุกสิ่งที่ต้องการ แต่ก็ไม่มีความสุขพวกเขาสูญเสียความรู้สึกในการรับรู้ตัวตน ...

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

แต่สำหรับเพื่อนสนิทตัวจริงอย่างคอร์ทนีย์ กลับให้ความที่ชัดเจนว่าหลายเท่า นั่นคือ แบรดเป็นฝ่ายที่ยังไม่อยากมีลูก ไม่ใช่เจน แต่ข่าวกลับตีไปที่เจนว่าไม่อยากมีลูก ทำให้แบรดหันไปหาโจลี ที่พร้อมกว่า.....
ช่วงที่สาหัสที่สุดสำหรับเจน น่าจะเป็นตอนที่เธอต้องข่มอารมณ์ในช่วงที่ Friends ลาจอในซีซั่นสุดท้ายของปี 2004 เมื่อเธอบอกว่า แบรดที่กำลังถ่ายหนังเรื่อง Mr and Mrs Smith "ไม่ยอมมาเป็นกำลังใจให้ชั้น" โดยเฉพาะในตอนสุดท้าย

และหลังจากนั้น แบรดก็โทรหาเจนนิเฟอร์ เพื่อบอกเธอว่า เขาต้องการค้นหาตัวตนของตัวเอง ในฐานะ "ชายโสด" แม้เธอจะอ้อนวอนให้เขารักษาชีวิตคู่ไว้ก็ตาม ....
เจนนิเฟอร์เคยให้สัมภาษณ์ Vanity Fair ยอมรับว่า เธออยากให้แบรดอยู่กับเธอและแก้ปัญหาไปด้วยกัน .มันก็แค่เรื่องซับซ้อนของคนสองคนที่พัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ และมันก็มีบ้างที่จะทะเลาะกัน เมื่อเราหยุดพัฒนาไปด้วยกัน นั่นแหละปัญหา"

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

แต่คอร์ทนีย์ บอกว่า การแยกทางของทั้งคู่มันลึกกว่านั้นอีกชั้นหนึ่ง แม้แบรดจะปฏิเสธว่าไม่มีอะไรกับโจลี แต่สำหรับเธอ แบรดไม่ได้เริ่มนอกใจที่ร่างกาย แต่เขาหลงเสน่ห์เธอ ตอนนั้น แบรดยังซื่อสัตย์กับเจน ก็เลยไม่กล้าพูดตรงๆ ก็เหมือนคนทั่วไป ที่เวลาปันใจให้คนอื่น ก็ไม่กล้าพูด เพราะอย่างน้อยก็ยังเหลือความซื่อสัตย์อยู่ ตอนนั้นแบรดก็คงจะต่อสู้กับใจตัวเองอยู่เหมือนกัน

แต่อะไรก็เอาไม่อยู่ เมื่อมีภาพครอบครัวสุขสันต์ของแบรดกับโจลี แถมด้วยแม้ดด๊อกซ์ ที่ตอนนั้นยังเล็ก ที่ชายหาดในเคนยา ตอกย้ำสิ่งที่เจนนิเฟอร์กลัวมาตลอด และตอนที่ทุกอย่างพังพินาศลงมากองแทบเท้าของเจนนิเฟอร์คือ การรู้ข่าวว่า โจลีตั้งท้องลูกคนแรกให้แบรด!!!!

ใจร้าวจนยากจะกลับมารักกัน

logoline