svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Disney+, Hulu, และ Max กำลังเริ่มทดลองแพ็กเกจแบบเหมาจ่ายในต่างประเทศ

10 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

Disney Entertainment และ Warner Bros. ดีลร่วม จัดทำแพ็กเกจสตรีมมิงสำหรับรับชมความบันเทิงจาก Disney+, Hulu, และ Max ในราคาแบบเหมาจ่าย

เมื่อวันที่พุธที่ 8 พฤษภาคม 2024 Disney Entertainment และ Warner Bros. แถลงการณ์ ประกาศจับมือกันจำหน่ายบริการสตรีมมิงทั้ง Disney+, Hulu, และ Max รวมเข้าไว้ด้วยกัน โดยจะเสนอบริการในราคาที่ถูกและคุ้มกว่าการสมัครบริการแยกกัน 

แพ็คเกจดังกล่าวจะมีให้สมัครในอนาคตในทั้ง 3 ช่องทางสตรีมมิง โดยจะมีการแยกบริการออกเป็น 2 รูปแบบคือ บริการแบบที่มีโฆษณาและไม่มีโฆษณา เพื่อให้ผู้ชมสามารถเลือกแพ็กเกจและราคาที่ต้องการได้ ทั้งนี้ เจบี เพอร์เรต (JB Perrette) ซีอีโอและประธานฝ่ายสตรีมมิงและเกมระดับโลกของ Warner Bros. คาดการณ์ว่า ราคาแพ็กเกจแบบเหมาจ่ายของทั้ง 3 ช่องทางรวมกันจะต้องน้อยกว่า 36 ดอลลาร์สหรัฐ/ต่อเดือน (ประมาณ 1,300 บาท) ซึ่งเป็นตัวเลขราคาสำหรับการใช้บริการแบบไม่มีโฆษณาที่ต้องจ่ายแยกกัน 
 

การจับมือกันในครั้งนี้ระหว่าง Disney Entertainment และ Warner Bros. จะทำให้ผู้ชมสามารถรับชมสื่อบันเทิงได้มากและหลากหลายขึ้น ตัวอย่างเช่น Marvel, Pixar, และ National Geographic จาก Disney+ FX, ABC, และ NBCUniversal จาก Hulu รวมถึง HBO, DC universe, ภาพยนตร์จาก Warner Bros. จาก Max 

สำหรับดีลในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ชมเข้าถึงเนื้อหาและสตรีมมิงได้เพิ่มมากขึ้นภายใต้ราคาที่คุ้มค่า ทั้งนี้ทั้งสองค่ายจะเผยแพร่ราคาให้ทราบกันในไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยนี่เป็นเพียงแค่การตัดสันใจและกำลังอยู่ในขั้นทดลองในต่างประเทศ ส่วนจะมาถึงไทยหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าประสบการณ์สุดพิเศษที่เราจะได้รับจากผู้ให้บริการสตรีมมิงทั้ง 3 ช่องทางจะเป็นอย่างไร

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline