svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Olivia Rodrigo ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่ไทย เจอกัน 16 กันยายนนี้

09 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมตัวให้พร้อม! โอลิเวีย โรดริโก (Olivia Rodrigo) เจ้าของเพลงดัง ‘Driving License’ ประกาศวันจัดคอนเสิร์ต Guts World Tour โซนเอเชียและออสเตรเลียแล้ว ประเทศไทยเจอกัน 16 กันยายน 2024 นี้ ที่ Impact Arena เมืองทองธานี

โอลิเวีย โรดริโก ถือเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่มาแรงมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ เธอเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักแสดงและได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Grace Stirs Up Success (2015) โดยเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาท นีนา ซาลาซาร์ โรเบิร์ต จากซีรีส์ High School Musical: The Musical: The Series (2019-2022) 

เธอเริ่มต้นเส้นทางดนตรีผ่านการออกซิงเกิลแรกอย่าง ‘Drivers License’ ในปี 2021 โดยซิงเกิลดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การันตีได้จากการทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 และมียอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้งในปี 2021 หลังจากนั้นเธอจึงได้ออก ‘Sour’ เป็นอัลบั้มแรก ถือเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้อัลบั้มดังกล่าวยังพาเธอคว้ารางวัล Grammy Awards มาครองได้มากถึง 3 รางวัล

หลังจากความสำเร็จของอัลบั้ม Sour เธอจึงเริ่มจัดทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาและยุโรปโดยใช้ชื่อว่า ‘Sour Tour’ เมื่อปี 2022 และสามารถกวาดรายได้จากคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปมากกว่า 50 ล้านดอลลาร์ 
 

ในปี 2024 นี้ เธอได้ออกอัลบั้ม ‘Guts’ และกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งในชื่อว่า Guts World Tour ซึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ การเพิ่มรอบการแสดงในโซนเอเชียและออสเตรเลีย โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่เธอจะมาเยือนในโซนนี้ด้วย

เชื่อว่าแฟนเพลงของโอลิเวียน่าจะพร้อมที่จะกดบัตรกันแล้ว โดย Live Nation Tero จะเปิดขายบัตรพรีเซลล์วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 และจะเริ่มขายบัตรรอบปกติวันที่ 16 พฤษภาคม 2024 เวลา 10.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ทาง 

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline