svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

หลอนและหลงทางไปใน “POOLS” เกมที่จะทำให้เรากลัวสระว่ายน้ำ

26 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมรับความหลอนกับ ‘POOLS’ เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยา ที่จะพาทุกคนดำดิ่งไปกับบรรยากาศชวนขนหัวลุกที่อาจทำให้คุณรู้สึกกลัวได้ แม้ไม่มีผีเลยสักตัว

POOLS เกมที่จะพาคุณจำลองสถานการณ์เดินสำรวจสระว่ายน้ำใต้ดินอันว่างเปล่า ด้วยมุมมองผู้เล่นแบบบุคลลที่หนึ่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังเดินชมอาร์ตแกลอรี่ ทว่าเมื่อเราออกสำรวจไปเรื่อยๆ ก็จะเริ่มพบกับบรรยากาศและห้องต่างๆ ที่เริ่มเปลี่ยนไป พร้อมกับบรรยากาศชวนหลอน ที่อาจทำให้เราระแวงจนไม่กล้าจะหันซ้ายหันขวา เพราะตัวเกมจะเล่นกับความกลัวที่แคบ ความมืด และการหลงทางของผู้เล่น

ตัวเกมจะแบ่งออกเป็น 6 บท ซึ่งในแต่ละบทก็จะมีระยะเวลาในการสำรวจแตกต่างกันออกไป ประมาณ 10-30 นาที

ความน่าสนใจของ POOLS คือ การที่ตัวเกมไม่มีทั้งบทสนทนา, ตัวละครอื่นนอกจากผู้เล่น, หรือแม้แต่เพลงประกอบ ที่สำคัญคือเกมนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมสยองขวัญ แต่กลับไม่มีผีหรือสัตว์ประหลาดแม้แต่ตัวเดียว โดยผู้พัฒนาเกมนั้นต้องการที่จะเล่นกับความรู้สึกของผู้เล่นแทน ผ่านบรรยากาศชวนหวาดระแวง และความสมจริงของภาพที่ทำให้เราเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในสถานที่สุดหลอนแห่งนี้จริงๆ 
 

สามารถดาวน์โหลด POOLS และออกสำรวจสระว่ายน้ำร้างแห่งนี้พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง Steam และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของตัวเกมได้ทางเว็บไซต์ poolsthegame.com

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline