svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ราชรามัญ จัดให้ครบ ผ่าดวงชะตาทักษิณ วันที่ 10 ส.ค.2566 กลับไทยจริงหรือไม่?

เป็นกระแสข่าวที่ทุกคนจับมาอย่างมาก วันนี้ขะชวนสายมูมาร่วม ผ่าดวงชะตาทักษิณ ลุ้น 10 ส.ค. 66 นี้ กลับคืนแผ่นดินไทยจริงหรือไม่ คอข่าว สายมูทั้งหลายต้องอ่าน ที่สุดของการทำนาย คนมากับดวง โดย ราชรามัญ อีกหนึ่งบทความเด่นจาก ฐานเศรษฐกิจออนไลน์ สื่อดังในเครือเนชั่น

จัดให้ครบ จบที่เรา สายมูต้องเข้า สายการเมืองต้องมา มารวมกันตรงนี้ เพราะเผยแล้วคำทำยายสุดปัง ที่คอข่าวไม่ควรพลาดแม้เพียงเสี้ยววินาที ที่อาจจะทำให้คุณตกข่าวร้อนๆ ไปได้ 

ราชรามัญ จัดให้ครบ ผ่าดวงชะตาทักษิณ วันที่ 10 ส.ค.2566 กลับไทยจริงหรือไม่?

ถือว่าข่าวนี้ เป็นกระแสข่าวร้อนที่สุดฮือฮาอย่างมากข่าวหนึ่ง

เมื่อทายาทสาวอุ๊งอิ๊งค์ประกาศข่าวดี นายทักษิณ ชินวัตร พร้อมจะเดินทางเข้าประเทศในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ด้วยวัย 74 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร นับได้ว่าเป็นนายกรัฐมนตรีคนแรก ที่แม้จะผ่านมาหลายสิบปี แต่ผลงานของนายกคนนี้ก็ยังอยู่ในดวงใจของคนอีกจำนวนไม่น้อย แม้ว่าในวันที่เขาอยู่บริหารประเทศมีอำนาจเต็มจริงๆ แค่เพียง 4 ปีก่อนเกิดวิกฤตทางการเมือง

แต่ภายใน 4 ปีนั้น เป็น 4 ปีที่เศรษฐกิจดีการค้าขายดี ทำให้ผู้คนมีอยู่มีกินอย่างสมบูรณ์ ที่สำคัญยาเสพติดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด และนี่เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้คนยังไม่ลืมอดีตนายกรัฐมนตรีคนนี้

นายทักษิณ ชินวัตร เกิดวันที่ 26 ก.ค.2492  ดวงชะตาอยู่ในลัคนาราศีกันย์ เคยมีบางท่านบอกว่าน่าจะเป็นลัคนาราศีตุลย์ ขอคิดต่างด้วยหลักวิชาการทางโหราศาสตร์ ว่าถ้าเป็นราศีตุลย์จริงชีวิตของดร.ทักษิณ ชินวัตร คงไม่ร่อนเร่พเนจรอยู่ในต่างประเทศอย่างยาวนานอย่างที่เป็น และโอกาสที่จะร่ำรวยมั่งคั่งก็มีน้อย

ราชรามัญ จัดให้ครบ ผ่าดวงชะตาทักษิณ วันที่ 10 ส.ค.2566 กลับไทยจริงหรือไม่?

แต่เพราะเป็นราศีกันย์ มีดาวประจำตัวเป็นดาวราหู ร่วมกับดาวตรีเศรษในภพศุภะ ซึ่งดาวตรีเศรษนี้ในตำราโบราณบ่งบอกถึงความสำเร็จ ร่ำรวยมั่งคั่งอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งบรรดานักโหราศาสตร์พื้นๆ ทั่วไปจะไม่ค่อยรู้จัก หรือไม่เคยได้ยินด้วยซ้ำ เพราะการแกะดวงชะตา ถ้าหากพึงอาศัยแค่ความรู้พื้นฐานร่วมกับการใช้ทักษะเข้ามาร่วมด้วยนั้นก็จะได้ความหมายแบบตื้นๆ ไป

จากพื้นชะตาของ นายทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้ที่มีดาวพุธอยู่ในจิตวิญญาณร่วมกับดาวราหู นั่นหมายความว่าสิ่งที่คิด สิ่งที่พูด สื่อสารเจรจากับผู้คน ถ้าไม่มีเรื่องผลประโยชน์จะไม่ค่อยพูดเสียเท่าไหร่ หรืออีกนัยยะคือพูดแล้วไม่เป็นบวกแก่ตัวเองก็จะไม่พูด แม้จะเป็นคนที่ปากไวใจเร็ว แต่ทุกอย่างก็ต้องอยู่ในรอยแห่งผลประโยชน์ของตัวเองทั้งสิ้น

นอกจากนี้ผู้ที่มีดาวพุธหรือมีจิตวิญญาณนั้นชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ชอบคิด ชอบเขียน ชอบจินตนาการ และสิ่งเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เจ้าชะตานั้นประสบความสำเร็จในชีวิตได้

เมื่อหันกลับมาถามว่าวันที่ 10 สิงหาคมในปีนี้ เมื่อกลับมาแล้วดวงชะตาเป็นคุณเป็นโทษอย่างไร สอดรับกับดวงเมืองแล้วหรือไม่อย่างไร

เมื่อเป็นคนของบ้านเมือง การพิจารณาดวงชะตาควรจะนำดวงของเมืองเข้ามามีส่วนร่วมในการพยากรณ์ด้วย เพราะจะทำให้เกิดความแม่นยำ

แต่นักโหราศาสตร์ทั่วๆ ไป มักจะเน้นไปที่เจ้าของดวงชะตาเพียงอย่างเดียว เมื่อได้คำนวณนับแล้วดวงชะตาของดร.ทักษิณในช่วงนี้ยังไม่เป็นผลบวกที่จะสอบไปในทางที่ดีแก่เจ้าชะตา เพราะดาวราหูยังกุมอยู่ที่ลัคนาดวงเมือง ซึ่งเป็นภพมรณะของเจ้าชะตา นั่นหมายความว่า ตัวเองยังอยู่ในห้วงแห่งภพมรณะในดวงชะตา

แต่ถ้าหลังเดือนพฤศจิกายนไปแล้ว การกลับมานั้นจะราบรื่นมากกว่าในเดือนสิงหาคมนี้ แบบชนิดฟ้ากับเหว ถ้าใช้หลักโหราศาสตร์คำนวณก็บอกได้คำเดียวว่ายังไม่ควรกลับมาในช่วงนี้ แต่ถ้ากลับมาจริงก็ต้องมาพบกับวิบากกรรมซึ่งไม่อาจหลีกหนีได้สักระยะหนึ่งก่อน

เจ้าชะตาเป็นบุคคลที่ลึกๆ ข้างในค่อนข้างอ่อนไหว และง่ายต่อการเป็นโรคป่วยทางจิตวิญญาณ เวลารักใครก็รักไม่จริง เวลาเกลียดใครเกลียดไม่จริง เป็นคนจุดเดือดต่ำ คือโกรธง่ายแต่หายเร็ว
 

แต่ถ้ามองกันในมุมของนักโหราศาสตร์ ผมมองว่า 10 สิงหาคมในปีนี้ อาจเป็นเพียงแค่การปล่อยกระแสข่าวมากกว่าการที่จะกลับมาจริง เพราะถ้าเขามีนักโหราศาสตร์อยู่ข้างกายที่มีองค์ความรู้อย่างลึกซึ้ง คงไม่แนะนำให้กลับในช่วงนี้อย่างแน่นอน เพราะดวงชะตายังอยู่ในเกณฑ์ไม่คุกก็วัด เหมือนที่เคยพยากรณ์มา

อีกทั้งดาวของดวงเมืองยังไม่ส่งผลดีแก่เจ้าชะตา เพราะกลับมาแล้วจะต้องพบกับวิกฤตอีกหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพร่างกาย จะปรากฏโรคที่ร้ายแรงอย่างเฉียบพลัน แต่ถ้าขึงขืนฝืนกลับมาจริงๆ ก็ต้องรับมือกับสิ่งเหล่านี้ให้ได้

เพราะดวงดาวพูดความจริงเสมอ แต่ถ้าคิดว่าตนเองเก่งจะฝืนดวงชะตาก็ไม่ว่ากัน

ชมคลิป อ.ภิญโญ หมอดูชื่อดังอีกท่านฟันธง !!


ราชรามัญ จัดให้ครบ ผ่าดวงชะตาทักษิณ วันที่ 10 ส.ค.2566 กลับไทยจริงหรือไม่?