svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส่อย้าย? "นูนเญซ" ลบรูป ลิเวอร์พูล เกลี้ยงไอจี หลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนัก

06 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดาร์วิน นูนเญซ" กองหน้า ลิเวอร์พูล ลบรูปภาพเกี่ยวกับสโมสรออกจากอินสตราแกรมออกหมด หลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักถึงผลงานอันย่ำแย่ โหมกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวกำลังเตรียมย้ายออกหลังจบซีซั่นนี้

โดย ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล โดนวิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาแฟนบอลและคอมเมนเตเตอร์ ถึงการพลาดโอกาสง่ายๆ อยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ แม้จะทำไปแล้ว 18 ประตู กับอีก 13 แอสซิสต์ (นับรวมทุกรายการ) ก็ตาม

ซึ่งเกมล่าสุด นูนเญซ เป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 4-2 โดยลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้าย และก็มีโอกาสยิงประตูเพิ่มให้ทีมด้วยแต่ก็ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู และทำให้เขาถูกแฟนบอลวิจารณ์ในโลกออนไลน์อีกครั้ง

ล่าสุด นูนเญซ จัดการลบรูปภาพเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว เหลือเพียงภาพเกี่ยวกับครอบครัวและภาพที่เล่นให้ เบนฟิก้า สโมสรเก่า รวมถึงทีมชาติอุรุกวัย เท่านั้น

ส่อย้าย? \"นูนเญซ\" ลบรูป ลิเวอร์พูล เกลี้ยงไอจี หลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนัก

จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ความเห็นในสื่อสังคมออนไลน์แบ่งเป็น 2 ฝ่าย กลุ่มหนึ่งมองว่าในฐานะแฟนบอลจำเป็นต้องให้กำลังใจนักเตะของตัวเอง แต่อีกฝ่ายก็มองว่าตัวนักเตะเองหากเล่นได้แย่ก็สามารถถูกตำหนิได้เป็นเรื่องธรรมดา

ทั้งนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจดึงตัว นูนเญซ ไปล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ที่แม้จะทำผลงานได้ดีแต่มีค่าเหนื่อยสูงมากจนทำให้อาจส่งผลต่อสถานะทางการเงินของสโมสร
 

logoline